Chính sách hoàn trả

Chính sách hoàn trả và hoàn tiền
Chúng tôi đứng đằng sau chất lượng sản phẩm của chúng tôi và đảm bảo tay nghề của chúng tôi 100%. Bất kỳ lỗi hoặc lỗi về phía chúng tôi sẽ dẫn đến một sự thay thế miễn phí. Chúng tôi thường không chấp nhận trả lại do lỗi người dùng, chẳng hạn như lựa chọn kích thước, thiết kế, màu sắc không chính xác, v.v.

Hoàn tiền (nếu có)
Chúng tôi cam kết cung cấp cho bạn những sản phẩm tuyệt đối tốt nhất và sẵn lòng thay thế đơn đặt hàng của bạn vì bất kỳ lý do nào sau đây:

Sản phẩm là thiếu sót.

Chất lượng in kém.

Sản phẩm bạn nhận được khác với sản phẩm được trình bày ban đầu trên trang web của chúng tôi.

Vui lòng gửi email cho chúng tôi tại lienhe@vachnganvesinhcaocap.vn với một bức ảnh của sản phẩm bạn nhận được cùng với các bức ảnh chi tiết bạn muốn đưa vào. Chúng tôi sẽ sử dụng thông tin này để xem xét thay thế và ngăn ngừa các lỗi trong tương lai. Đội ngũ dịch vụ khách hàng của chúng tôi sẽ xem xét yêu cầu của bạn. Nếu yêu cầu của bạn được chấp thuận, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một sự thay thế miễn phí.

Đối với tất cả các yêu cầu khác xin vui lòng gửi email cho chúng tôi tại lienhe@vachnganvesinhcaocap.vn. Đội ngũ dịch vụ khách hàng của chúng tôi sẽ xem xét yêu cầu của bạn. Nếu khiếu nại của bạn được chấp thuận, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn địa chỉ trả lại. Khách hàng chịu trách nhiệm trả lại và trao đổi giá vận chuyển. Vui lòng cho phép 3-5 ngày làm việc sau khi nhận được hoàn trả của bạn để hoàn lại tiền xuất hiện.

Bất kỳ trả lại trái phép, hoặc trả lại của các mặt hàng được rửa, mòn hoặc hư hỏng sẽ không đủ điều kiện để được hoàn lại hoặc thay thế, và mặt hàng sẽ bị mất.

Hoàn tiền trễ hoặc thiếu (nếu có)
Nếu bạn chưa nhận được tiền hoàn trả, trước tiên hãy kiểm tra lại tài khoản ngân hàng của bạn.

Sau đó liên hệ với công ty thẻ tín dụng của bạn, có thể mất một thời gian trước khi khoản hoàn trả của bạn được đăng chính thức.

Tiếp theo liên hệ với ngân hàng của bạn. Thường có một số thời gian xử lý trước khi hoàn trả được đăng.

Nếu bạn đã thực hiện tất cả những điều này và bạn vẫn chưa nhận được tiền hoàn lại, vui lòng liên hệ với chúng tôi tại lienhe@vachnganvesinhcaocap.vn.

Bán các mặt hàng (nếu có)
Chỉ các mặt hàng có giá thông thường có thể được hoàn lại, không may các mặt hàng bán không thể được hoàn trả.

Trao đổi (nếu có)
Chúng tôi chỉ thay thế các mặt hàng nếu chúng bị lỗi hoặc bị hư hỏng. Nếu bạn cần trao đổi nó cho cùng một mặt hàng, hãy gửi email cho chúng tôi tại lienhe@vachnganvesinhcaocap.vn. Đội ngũ dịch vụ khách hàng của chúng tôi sẽ xem xét yêu cầu của bạn. Nếu khiếu nại của bạn được chấp thuận, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn địa chỉ trả lại.

Những món quà
Nếu mặt hàng được đánh dấu là quà tặng khi được mua và giao trực tiếp cho bạn, bạn sẽ nhận được tín dụng quà tặng cho giá trị lợi nhuận của bạn. Sau khi nhận được hàng trả lại, một phiếu quà tặng sẽ được gửi đến bạn.

Nếu vật phẩm được đánh dấu là quà tặng khi mua hoặc người tặng quà đã tự giao hàng cho bạn sau đó, chúng tôi sẽ gửi lại tiền cho người tặng quà và anh ta sẽ tìm hiểu về sự trở lại của bạn.

Đang chuyển hàng
Nếu khiếu nại của bạn được chấp thuận, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn địa chỉ trả lại.

Bạn sẽ chịu trách nhiệm thanh toán chi phí vận chuyển của mình để trả lại hàng của bạn. Chi phí vận chuyển là không hoàn lại. Nếu bạn nhận được tiền hoàn lại, chi phí vận chuyển trở lại sẽ được khấu trừ vào khoản hoàn trả của bạn.

Tùy thuộc vào nơi bạn sống, thời gian để sản phẩm trao đổi của bạn đến với bạn, có thể khác nhau.

Nếu bạn đang vận chuyển một mặt hàng trên 75 đô la, bạn nên xem xét sử dụng dịch vụ vận chuyển có thể theo dõi hoặc mua bảo hiểm vận chuyển. Chúng tôi không đảm bảo rằng chúng tôi sẽ nhận được hàng trả lại của bạn