Một vài lưu ý khi thiết kế khu vực nghỉ ngơi tại văn phòng

Khu vực Relax tại văn phòng là một không gian dùng để nhân viên thư giãn, nghỉ ngơi trong buổi trưa, khi lên ý tưởng, khi mệt mỏi… Bố trí khu vực Relax sẽ có những điểm khác lạ so với các khu vực khác. Vậy, chú ý bố trí khu vực này như thế nào để mang lại hiệu suất một cách tốt nhất. Cùng công ty CP Hợp tác thế hệ mới (cung cấp các loại vách ngăn) tìm hiểu:

Tầm quan trọng của khu vực Relax trong văn phòng

1588584676 9412 khu relax van phong Iconic 1

Lưu ý khi thiết kế khu vực relax tại văn phòng

  • Khu Relax văn phòng được dùng để các nhân viên nghỉ buổi trưa, bên cạnh đó nó còn là nơi lý tưởng để nhân viên giải lao ngoài bàn làm việc và điều này hỗ trợ cho việc sáng tạo của nhân viên. Tăng sự thư giãn và nạp năng lượng một cách tốt nhất.
  • Bên cạnh đó, khu vực relax tại văn phòng còn tạo ra một không gian relax thư giản cho những cuộc nói chuyện thân mật hay chỉ đơn giản là một sự thay đổi cảnh quan trong văn phòng. Cần ngăn cách với các khu vực khác bằng vách ngăn di động (có thể mua tại nơi cung cấp vách ngăn mfc) có tính cách âm cao.
  • Khu vực Relax này sẽ xóa bỏ mọi rào cản và tăng tính tự nhiên trong giao tiếp.
  • Khu vực Relax ở văn phòng còn là không gian lý tưởng để trao đổi suy nghĩ. Những sáng kiến hay thường được truyền cảm hứng từ những không gian giản dị và thân thiện.Bên cạnh đó, khu Relax còn là nơi nhân viên của bạn thiết lập và xây dựng nên một cộng đồng doanh nghiệp dựa vào những giá trị và niềm tin được chia sẻ.

Một số khu vực relax của các công ty nổi tiếng

1588584676 5404 khu relax van phong Nokia 1

Khu vực relax công ty Nokia

1588584676 2210 relax van phong Evernote 03

Khu vực relax công ty Evernote

1588584675 5707 06

Khu vực relax công ty Dropbox

Các xu hướng thiết kế khu vực relax của các công ty lớn thường mang xu hướng thoải mái tuyệt đối cho nhân viên, tạo cho nhân viên sự sáng tạo và thư giãn. Đây cũng là khu vực cần được đầu tư trong văn phòng và tách biệt so với các phòng khác bằng vách ngăn tấm vách ngăn Composite. Việc tách biệt không gian sẽ tạo cảm giác riêng tư và thư giãn tuyệt đối.

Trên đây là một số lưu ý về việc bố trí khu vực relax cho văn phòng. Để tạo điểm nhấn cho công ty, mang lại sự thoải mái và thư giãn cho nhân viên không thể bỏ qua những lưu ý thiết kế này. Tham khảo thêm các bài viết khác về vách ngăn vệ sinh văn phòng tại các website khác của chúng tôi.

⇒ Xem thêm về báo giá thi công vách ngăn vệ sinh

Hotline :
0977264611