Bạn đã thực sự hiểu rõ về những tấm vách ngăn văn phòng

Tên gọi “vách ngăn” có lẽ đã giúp bạn hình dung về thiết kế cũng như tác dụng của loại vách ngăn văn phòng chuyên dụng mới này. Bạn băn khoăn nên chọn cho văn phòng của mình loại vách ngăn nào phù hợp? Cùng THM Vách Ngăn tìm hiểu rõ hơn qua bài phân tích sau:

Vách ngăn văn phòng là gì?

Hiểu một cách đơn giản, vách ngăn cho văn phòng là một loại nội thất văn phòng. Nó có tác dụng tạo sự ngăn cách giữa các khu vực với nhau như giữa bàn làm việc này với bàn làm việc khác, giữa khu làm việc này với khu làm việc khác, bộ phận này với bộ phận khác…

1588601468 4120 VN 16 s 11353

Ưu điểm:

  • Tăng thẩm mỹ, vẻ đẹp cho văn phòng, tiết kiệm được diện tích phòng một cách tốt nhất.
  • Tạo không gian làm việc riêng biệt
  • Tạo sự tập trung và sáng tạo hơn cho nhân viên
  • Phòng tránh các bệnh văn phòng như nói chuyện
  • Phân chia chức năng nhiệm vụ nhân viên rõ ràng hơn
  • Giúp người quản lý dễ dàng theo dõi được nhân viên

Vách ngăn văn phòng có mấy loại?

Do nhu cầu cũng như kiến trúc của từng loại văn phòng mà thị trường vách ngăn cũng có nhiều loại khác nhau. Công ty Cổ phần Hợp Tác Thế Hệ Mới giới thiệu đến bạn 2 loại vách ngăn văn phòng sau:

Vách ngăn vệ sinh Compact HPL(Gỗ ép cao cấp)

Gỗ là một trong những vật liệu được sử dụng nhiều trong các công trình thiết kế và vật dụng trong gia đình. Sở dĩ gỗ được lựa chọn nhiều bởi nó có thiết kế đẹp, bền, đa dạng về màu sắc và khả năng chống nước tốt. Bởi những ưu điểm này mà các văn phòng luôn ưu tiên lựa chọn gỗ cho thiết kế vách ngăn của công ty.

1588601468 1878 van ep hdf

Vách ngăn bằng gỗ có thể được phủ bởi Melamine, Laminate hoặc Veneer tăng độ bền và chống mọt của sản phẩm.

Có 2 loại vách ngăn gỗ là vách ngăn hoàn toàn bằng gỗ và vách ngăn kết hợp gỗ và kính. Trong đó vách ngăn gỗ kết hợp kính có tác dụng tạo ra một không gian thoáng đãng, tầm nhìn xa. Tùy vào nhu cầu và thẩm mỹ của công ty để lựa chọn loại vách ngăn phù hợp và những cái tên như vách ngăn vệ sinh gỗ công nghiệp được xử lý mối mọt là gợi ý cho bạn lựa chọn. Ngoài ra để có sự sang trọng cho những phòng bạn dùng chúng ta nên chú ý đến các phụ kiện vách ngăn.

Xem thêm: Xu hướng thiết kế văn phòng đang được săn lùng nhiều nhất hiện nay

Vách ngăn văn phòng nỉ

Vách ngăn nỉ thông thường bên trong là nhựa và bên ngoài bọc nỉ. Tạo một sự kết hợp hoàn hảo. Chất liệu bằng nỉ cho bạn thoải mái lựa chọn về màu sắc phù hợp với văn phòng.

1588601469 1507 ban nhan vien1

Cũng giống như vách ngăn bằng gỗ, vách ngăn bằng nỉ có 2 loại là vách ngăn hoàn toàn bằng nỉ và vách ngăn kết hợp nỉ và kính. Giúp bạn thoải mái lựa chọn sản phẩm tùy theo sở thích thông qua các sản phẩm

Lựa chọn vách ngăn cho văn phòng thể hiện sự hiện đại cho không gian làm việc mà còn giúp đạt hiệu suất làm việc cao hơn. Vậy còn lý do gì mà không tham khảo ngay những sản phẩm vách ngăn văn phòng của công ty Cổ phần Hợp Tác Thế Hệ Mới chúng tôi để lựa chọn vách văn phòng mới và chất lượng tốt nào? Hãy trải nghiệm và đưa ra những đánh giá ngay nhé.

Hotline :
0977264611