Vách ngăn vệ sinh chịu nước Compact Laminate có cấu tạo như thế nào?

Vách ngăn vệ sinh Compact Laminate làm từ vật liệu nhẹ nên giảm tải trọng cho kết cấu công trình, thân thiện môi trường, tiết kiệm diện tích, giá cả hợp lý, mang đến sự sang trọng cho kiến trúc… Nên vách ngăn vệ sinh chịu nước được sử dụng rộng rãi trong khu vệ sinh của các nhà hàng, khách sạn, hội trường, công trình công cộng. Tuy nhiên đây là vật liệu còn khá mới mẻ trên thị trường. Vậy vách ngăn vệ sinh Compact Laminate là gì? Cấu tạo của tấm vách ngăn vệ sinh chịu nước Compact Laminate như thế nào? Cùng tìm hiểu với THM Vách Ngăn qua bài viết sau.

3 Lớp của vách ngăn vệ sinh chịu nước Compact Laminate

1588601553 2089 2 4

Lớp màng bảo vệ Overlay

Đây là lớp chất liệu phủ bên ngoài tấm phụ kiện vách ngăn vệ sinh có tính chất trong suốt và tác dụng là làm lớp bảo vệ để giúp ổn định và tạo độ cứng cho bề mặt vách ngăn Compact Laminate. Nhờ có lớp màng bảo vệ này mà tấm vách ngăn này có khả năng chống xước, chống va đập và chịu lực tốt, có thể chịu nhiệt, chống bám bụi, chống phai màu nên tính thẩm mỹ cao. Bề mặt có lớp Overlay cũng là ưu điểm giúp vách ngăn chống các tác động của hóa chất, đặc biệt Ưu điểm vượt trội của vách ngăn vệ sinh Compact Hpl  nên độ bền cao và cũng rất dễ lau chùi.

Lớp tạo màu mỹ thuật Decorative Paper

Cơ bản chất liệu màu sắc vách ngăn Laminate cũng giống như vách ngăn Composite hay nhiều loại vách ngăn compact khác là lớp phim tạo màu mỹ thuật giúp các sản phẩm vách ngăn khi sản xuất ra có rất nhiều màu sắc và hoa văn đa dạng. Thông thường thì các hoa văn sẽ được thiết kế trên máy sau đó mới được in lên loại giấy phim này, nhờ có tác dụng nhiệt cao nên lớp hoa văn và lớp màu liên kết chặt giúp bề mặt mỹ thuật của tấm vách ngăn Laminate Compact luôn bền màu và các màu sắc rất thật và đẹp.

Bởi vì màu sắc tạo tính thẩm mỹ hoàn hảo nên Laminate Compact được lựa chọn nhiều để sử dụng cho các công trình cần mặt thẩm mỹ nhiều và cần sự sang trọng.

Lớp nền Kraft Paper

Đây là lớp nền bao gồm nhiều lớp giấy kraft được cho liên kết chặt chẽ với nhau thông qua tác dụng của lực ép nén trong môi trường nhiệt độ cao. Các lớp giấy Kraft được sử dụng nhiều hay ít là do nhu cầu về độ dày của tấm vách ngăn vệ sinh Laminate Compact mà người sản xuất muốn tạo ra. Lớp giấy Kraft có thành phần chính là các loại bột gỗ và các chất phụ gia được ép tuần hoàn tạo nên các lớp dai, bền và có màu xám hoặc nâu.

1588601553 4767 oc vach ngan ve sinh compact

Độ dày tiêu chuẩn của tấm Laminate Compact

Tùy thuộc vào mục đích sử dụng mà tấm Compact Laminate có độ dày tiêu chuẩn khác nhau:

  • Độ dày 12mm và 18mm được sử dụng làm vách ngăn vệ sinh đi kèm với tay nắm của vệ sinh.
  • Độ dày 2mm, 3mm, 4mm, 6mm, 8mm được sử dụng làm Tủ Loc ker, ốp tường, Quảng cáo, Ngành điện.
  • Tấm chịu Axit H2SO4 có độ dày 18mm và 12,7mm.

Nếu quý khách hàng cần được báo giá phụ kiện vách ngăn Compact Laminate hãy vui lòng liên hệ với Công ty Cổ Phần Hợp Tác Thế Hệ Mới chúng tôi để được tư vấn và báo giá chi tiết cũng như lựa chọn vách ngăn nhà vệ sinh compact này nhé !

Hotline :
0977264611