Tổng hợp các mẫu vách ngăn nhà vệ sinh phù hợp với công trình hiện đại

Vách ngăn nhà vệ sinh Compact là vật liệu phổ biến thay thế cho tường xây trong các công trình nhà vệ sinh công cộng hiện nay. Vừa muốn tiết kiệm chi phí lại muốn xây dựng nhà vệ sinh tiêu chuẩn và sang trọng thì vách ngăn chính là giải pháp hoàn hảo. Bài viết này chúng tôi sẽ mách bạn 7 mẫu vách vệ sinh compact đẹp nhất.

vach-ngan-ve-sinh-compact

Mẫu vách ngăn nhà vệ sinh compact được ưa chuộng

Khái quát về vách ngăn nhà vệ sinh Compact

Chắc hẳn bạn đã từng thấy hoặc bắt gặp vách ngăn trong phòng vệ sinh các tòa văn phòng, rạp phim hay các trung tâm thương mại đúng không? Nhưng liệu bạn đã thực sự hiểu vách ngăn vệ sinh này có chất liệu thế nào và tên gọi ra sao? Cùng tập trung để hiểu rõ hơn qua các thông tin dưới đây trước nhé.

Vách ngăn vệ sinh Compact HPL là gì?

Vách ngăn vệ sinh compact hpl là tấm dạng cứng được tạo nên từ nhiều lớp giấy Kraft nghiền vụn tẩm nhựa Phenolic và được ép dưới nhiệt độ và áp suất cao. Bề mặt của các tấm vách ngăn này được phủ một lớp melamine tạo độ bền bóng cho sản phẩm. Thông thường mỗi tấm vách ngăn phòng vệ sinh compact có độ dày từ 1.6mm đến 25mm. Người tiêu dùng có thể thoải mái lựa chọn vách ngăn phù hợp với từng mục đích sử dụng khác nhau.

Bên cạnh việc sử dụng compact hpl làm vách ngăn vệ sinh thì hiện nay, tấm vách compact còn được dùng là vật liệu ốp tường cho phòng thí nghiệm, phòng tắm, các khu công nghiệp chế xuất,…

Bên cạnh vách Compact, Composite cũng là loại vách ngăn được rất nhiều khách hàng ưa chuộng.

Tham khảo ngay: Đơn vị cung cấp vách ngăn vệ sinh Composite THM

vach-ngan-compact-hpl

Cấu tạo của vách ngăn nhà vệ sinh

Đặc điểm của vách ngăn phòng vệ sinh Compact

Sản xuất trên dây chuyền công nghệ Châu Âu nên vách Compact có đặc tính nổi bật phải kể đến đó là tính chịu nước 100%. Ngoài ra, chúng còn chịu lửa tương đối tốt bởi được nén trong nhiệt độ và áp suất lớn.

Mặt ngoài của tấm vách compact hpl phủ một lớp nhựa Melamine giúp chống xước, bào mòn. Đặc biệt lớp phủ này giúp chống những vi khuẩn, nấm mốc nên đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

dac-diem-tam-vach-ngan-hpl

Tấm compact hpl tạo sự tiện lợi cho người sử dụng

Độ giãn nở, đàn hồi tốt là một trong những điểm cộng cho vách ngăn vệ sinh này. Bởi vậy, chúng không hề bị ảnh hưởng bởi sự thay đổi của môi trường cũng như khí hậu thời tiết. Bên cạnh đó, vách ngăn compact có trọng lượng khá gọn nhẹ nên dễ dàng di chuyển trong quá trình tháo lắp.

Tính thẩm mỹ cao mà giá thành lại không quá cao phù hợp với nhiều cá nhân và doanh nghiệp trên cả nước. Chính vì vậy, vách ngăn compact trở thành một trong những vách ngăn được lựa chọn nhiều nhất hiện nay.

Tham khảo thêm: Lợi ích khi sử dụng vách ngăn vệ sinh Compact HPL

7 mẫu vách ngăn nhà vệ sinh Compact

Tham khảo ngay các mẫu vách đẹp, được ưa chuộng nhất hiện nay để lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất:

mau-vach-ngan-compact-hpl

Vách ngăn phòng vệ sinh compact giá rẻ

vach-ngan-ve-sinh-compact-dep

Vách ngăn vệ sinh compact HPL chất lượng cao

vach-ngan-tieu-nam-compact

Mẫu vách ngăn tiêu nam

vach-ngan-truong-mam-non

Vách ngăn compact sử dụng trong phòng vệ sinh của trường mầm non

vach-ngan-nha-ve-sinh-hpl

Mẫu vách Compact dùng trong các công trình vệ sinh trung tâm thương mại

vach-ngan-nha-ve-sinh-compact

Thiết kế sang trọng, hiện đại của mẫu vách ngăn Compact HPL

vach-ngan-compact-dep-gia-re

Nâng tầm không gian với vách Compact HPL

Vách ngăn nhà vệ sinh Compact là sản phẩm tiện ích rất được ưa chuộng hiện nay. Trên đây là 7 mẫu vách được ưa chuộng nhất hy vọng sẽ giúp ích cho các bạn. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết!

Hotline :
0977264611