Lý do chọn vách ngăn Composite cho công trình vệ sinh

Vách ngăn Composite là một trong những chất liệu thay thế cho các chất liệu truyền thống được sử dụng để xây nhà vệ sinh như gạch, tường ngăn cách… Loại chất liệu này giúp tiết kiệm diện tích không gian. Và có độ bền tốt hơn so với các chất liệu nhà vệ sinh truyền thống trước đây. Đây cũng chính là lý do khiến vách ngăn vệ sinh Composite được lựa chọn nhiều. Cùng chúng tôi tìm hiểu lý do lại lựa chọn loại vách ngăn Composite cho công trình.

Vách ngăn vệ sinh Compostie không phai màu theo thời gian

1588595208 8637 vach ngan ve sinh chiu nuoc

Vách ngăn vệ sinh Composite có màu sắc bền và không phai theo thời gian. Với công nghệ hiện đại khép kín nên các tấm vách ngăn Composite có màu sắc vô cùng bền bỉ. Với công nghệ ép ở nhiệt độ cao, nên chất lượng sản phẩm đạt chuẩn quốc tế chống bay màu cực tốt.

Vách ngăn vệ sinh Composite khả năng chống cháy tốt

So với vách ngăn Compact Hpl chịu nước thì Vách ngăn vệ sinh Composite lại có khả năng chống cháy tuyệt vời, chống nước tuyệt đối, đồng thời khả năng chịu lực cũng vô cùng cao. Được biết, vách ngăn này được tạo ra bằng công nghệ tiên tiến, ép trong môi trường trọng lực cao tới 1430 PSI và nhiệt độ 150 độ C. Sau đó, các lớp Composite lại được phủ lên bề mặt chất Laminate tạo thành khối hợp nhất, vững chắc và rất bền. 

Vách ngăn Composite dễ lau chùi, vệ sinh

Vách ngăn vệ sinh Composite dễ lau chùi, vệ sinh và an toàn cho người sử dụng. Được phủ một lớp Maminate bên ngoài nên vách ngăn vệ sinh loại này có thể chống nấm mốc, vi khuẩn và bụi bẩn… Vì thế được lựa chọn trong vách ngăn vệ sinh Đồng thời, nó tạo sự tiện lợi cho người dùng khi lau chùi, vệ sinh cũng như đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Bên cạnh đó, vách ngăn vệ sinh Composite còn có độ bền rất cao và người sử dụng còn có thể tháo ra nếu không sử dụng hoặc thay đổi, và dễ dàng lắp đặt cho công trình khác. 

Vách ngăn Composite mang lại tính thẩm mĩ cao cho công trình

1588595208 1466 thicongvachnganvesinh

Vách ngăn vệ sinh Composite là loại vách có tính thẩm mĩ cao. Theo đó, các tấm vách ngăn vệ sinh Composite tạo được điểm nhấn đặc biệt cho kiến trúc công trình: phong nhã, đương đại. Không những thế, không gian thông thoáng và vô cùng tiện ích cho người dùng. Vách ngăn vệ sinh Composite được làm từ tấm Compact HPL với rất nhiều mẫu mã đẹp, kiểu dáng sang trọng, lịch sự. Phù hợp với mọi công trình từ nhà riêng cho đến các nơi nhiều người lui tới như: nhà hàng, khách sạn, trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại…

Với những ưu điểm vượt trội của vách ngăn vệ sinh Composite, chắc chắn bạn đã có thể lựa chọn cho mình những quyết định phù hợp. Bên cạnh đó tham khảo thêm quy trình thi công chi tiết vách ngăn vệ sinh Composite để có thể lựa chọn và so sánh phù hợp.

Hotline :
0977264611