Sự phổ biến của vách ngăn vệ sinh Đà Nẵng trong ngành nội thất

Trong một vài năm trở lại đây, vách ngăn vệ sinh Đà Nẵng trở nên vô cùng phổ biến trong ngành thiết kế nội thất. Điều đặc biệt là vách ngăn vệ sinh luôn có mặt ở những khu vui chơi công cộng, rạp chiếu phim, trung tâm thương mại,…Ngày nay, vách ngăn vệ sinh trở nên vô cùng phổ biến và là một giải pháp hữu ích, mang tính cấp thiết trong đời sống hàng ngày. Bài viết ngày hôm nay các bạn hãy cùng công ty Cổ phần Hợp Tác Thế Hệ Mới cùng tìm hiểu về sự phổ biến của vách ngăn nhà vệ sinh Đà Nẵng nhé! 

Vách ngăn vệ sinh trong ngành nội thất tại Đà Nẵng

1588600981 9035 da nang trong nganh noi that

Sự cải tiến của vách ngăn vệ sinh Đà Nẵng 

Trước kia, các loại vách ngăn vệ sinh truyền thống thường được làm là: Vách tường, vách xi măng, gạch,…Chúng quả thực là không có tính thẩm mỹ gì cả. Với kiểu thiết kế truyền thống trước kia, chúng ta sẽ thấy nội thất giảm bớt tính sang trọng, đặc biệt là những hệ thống nội thất văn phòng đa dạng thì kiểu thiết kế như trước đây sẽ không còn thích hợp nữa. Ngày nay, với sự ra đời của vách ngăn vệ sinh (Phổ biến là Compact HPL và MFC) thì chúng đã hoàn toàn thay thế cho các loại vách truyền thống. Tại sao lại có sự thay đổi như vậy? Bởi vì ngoài tính thẩm mỹ, sản phẩm sản xuất còn có khả năng chống chịu nước, chống oxy hóa và cực kỳ dễ lau dọn vệ sinh.

Vách ngăn vệ sinh tại Đà Nẵng đảm bảo tính thẩm mỹ cho thiết kế với rất nhiều mẫu vách ngăn đẹp; vách Compact HPL có khá nhiều màu sắc khác nhau, giờ đây bạn có thể thoải mái lựa chọn màu sắc phù hợp với từng vùng để có thể kết hợp chúng hài hòa với không gian nội thất bên ngoài, tạo cảm giác bắt mắt cho người nhìn.

Những đặc tính ưu việt mà vật liệu Compact HPL, MFC đem đến cho vách ngăn vệ sinh Đà Nẵng 

1588600984 8388 vach ngan ve sinh hcm

Với vật liệu gỗ MFC, các vân gỗ MFC luôn làm cho người nhìn thích thú bởi hầu hết nội thất đồ gỗ nào cũng đều rất phong cách. Với vân gỗ, chúng ta sẽ có cảm giác được hòa cùng với thiên nhiên. Đây có thể được coi là một trong những tính năng nổi trội của vách ngăn vệ sinh MFC. Các công trình xây dựng hiện nay đều đòi hỏi tính thẩm mỹ rất cao, đặc biệt là phải đẹp, bắt mắt mới được. Vì thế mà vật liệu MFC được đánh giá cực cao trong việc tiến hành thi công vách ngăn. 

Không chỉ vách ngăn vệ sinh Đà Nẵng, vách ngăn vệ sinh hà nội đều đạt đến chất lượng nhất quán. Bằng cách bão hòa các lớp giấy Kraft cùng nhựa Phenolic, bề mặt ngoài của tấm vách được phủ lớp Menamine. Tất cả những lớp giấy Kraft, nhựa Phenolic và Melamine được hợp nhất với nhau trong nguyên tắc áp suất, tạo nên một thể thống nhất. Với cấu tạo như vậy nên các tấm Compact HPL có mật độ phân tử vô cùng dày đặc, làm cho những phân tử nước khó có thể xâm nhập vào bên trong. Nếu bạn quan tâm về sản phẩm vách ngăn, bạn hoàn toàn có thể tham khảo thêm một số loại vách ngăn vệ sinh compact hcm nhé.

Trên thực tế, môi trường vệ sinh là nơi tiếp xúc với nhiều nước nhất, tuy nhiên đối với những vách ngăn vệ sinh Compact thì bạn không còn phải lo lắng rồi nhé. Ngoài tấm Compact HPL, tấm MFC có phần chịu nước kém hơn nhưng lại chịu ẩm cực kỳ tốt. 

Công ty vách ngăn nhà vệ sinh – Công ty Cổ phần Hợp Tác Thế Hệ Mới

1588600981 9796 ngan nha ve sinh tai da nang

Công ty Cổ phần Hợp Tác Thế Hệ Mới là nhà cung cấp vách ngăn vệ sinh hàng đầu Việt Nam. Vách ngăn nhà vệ sinh Compact HPL và MFC là những sản phẩm chủ đạo mà chúng tôi cung cấp. Vách ngăn có khả năng chịu nước 100% và tính thẩm mỹ cao. Chúng tôi có gần 10 năm thi công vách ngăn nhà vệ sinh, toilet, wc cao cấp chuyên nghiệp số 1 tại Việt Nam. Các sản phẩm của chúng tôi được nhập khẩu và sản xuất với quy trình chất lượng cao. Các dòng sản phẩm chuyên dụng: Vách ngăn Compact HPL chịu nước, vách ngăn vệ sinh MFC chịu ẩm , phụ kiện vách ngăn vệ sinh chất lượng cao. Các sản phẩm được sản xuất với nhiều chất liệu phù hợp cho nhiều mục đích và không gian của Quý khách hàng.

Hãy gọi cho chúng tôi khi quý khách hàng cần sản phẩm vách ngăn cho khu vệ sinh nhé!

Liên hệ:

Địa chỉ: Ngõ 32 Linh Đường (Cuối ngõ, bên tay trái), Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.

MST: 0105096362 – STK: 190 269 1285 6666 Tại Ngân hàng Techcombank – CN Thanh Xuân – Hà Nội.

Điện thoại: 0977264611 | Fax: 0243 6816048.

Email: Noithatsang.thehemoi@gmail.com | Website: https://vachnganvesinhcaocap.vn

Hotline :
0977264611