Vách ngăn nhà vệ sinh bằng kính ấn tượng, độ bền cao

Với thiết kế độc, lạ nhưng không kém phần sang trọng, vách ngăn nhà vệ sinh bằng kính dần trở nên phổ biến và được ưa chuộng trong các công trình phụ hiện nay. Là một sản phẩm mới, nhiều người thắc mắc không rõ về cấu tạo và những ưu điểm của loại vách ngăn vệ sinh này. Vậy thì chần chờ gì nữa, hãy đọc ngay các thông tin dưới đây nhé!

vach-ngan-ve-sinh-bang-kinh

Vách ngăn kính với thiết kế độc, lạ

Khái quát về vách ngăn nhà vệ sinh bằng kính

Rất nhiều người thắc mắc không rõ loại kính để làm vách ngăn này là gì? Có điều gì khiến mẫu vách ngăn phòng vệ sinh làm bằng kính được ưa chuộng sử dụng như vậy hiện nay?

Vách ngăn vệ sinh bằng kính là gì?

Vách ngăn bằng kính là loại vách ngăn được làm từ nhiều tấm kết hợp với bộ phụ kiện đi kèm bằng inox không gỉ và silicon. Loại kính sử dụng để làm vách ngăn hiện nay là kính cường lực với nhiều ưu điểm vượt trội so với những mẫu kính bình thường khác. Tùy thuộc vào yêu cầu của khách hàng, các tấm kính sẽ được cắt theo chiều rộng – chiều dọc phù hợp nhất.

Vách ngăn kính hiện nay được ứng dụng trong các công trình nhà vệ sinh tại các khách sạn; resorts, homestays, các công trình phụ gia đình,…

Tham khảo thêm: Lựa chọn vách ngăn khách sạn cho không gian nhà vệ sinh phù hợp

vach-ngan-ve-sinh-bang-kinh-2

Vách ngăn kính làm từ tấm kính cường lực có độ bền cao

Các loại vách ngăn phòng vệ sinh kính hiện nay

Hiện nay, trên thị trường phổ biến nhất là 3 mẫu vách ngăn bằng kính dùng cho nhà vệ sinh như sau:

  • Vách tấm kính thẳng đứng: mẫu vách ngăn được thiết kế vô cùng đơn giản. Đây là loại vách ngăn được sử dụng phổ biến nhất hiện nay trên thị trường nhưng vẫn mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao.
vach-ngan-phong-ve-sinh-bang-kinh

Thiết kế đơn giản của vách kính thẳng đứng

  • Vách kính trượt treo: là một giải pháp tuyệt vời dành cho các không gian có diện tích hạn chế. Với thiết kế thanh trượt, bạn có thể dễ dàng thực hiện đóng – mở cửa.
vach-ngan-ve-sinh-kinh-cuong-luc

Mẫu vách ngăn trượt treo tiện lợi, thiết kế hiện đại

  • Vách kính vát góc: tất cả các vách kính được đặt thẳng đứng tạo thành dạng vách vát 2 bên cạnh. Kết hợp tấm vách với bộ phụ kiện tạo sự chắc chắn khi sử dụng.
mau-vach-ve-sinh-kinh-vat-goc

Vách vát góc được đặt thẳng đứng thành hai vách dạng vát

Với 3 mẫu thiết kế vách ngăn, các chủ công trình có rất nhiều lựa chọn cho mình. Tùy thuộc vào tính chất công trình thi công và điều kiện để lựa chọn đúng vách ngăn thích hợp nhé!

Nếu bạn thiết kế vách ngăn cho công trình công cộng yêu cầu độ bền cao thì vách MFC chính là lựa chọn tuyệt vời nhất với nhiều ưu điểm nổi bật.

Xem ngay: Vách ngăn vệ sinh MFC chịu ẩm chất lượng cao, giá rẻ

Ưu điểm của vách ngăn nhà vệ sinh bằng kính

Được làm từ kính cường lực cùng bộ phụ kiện inox, silicon, loại vách ngăn này sở hữu những ưu điểm mà chắc chắn bạn không thể bỏ qua:

  • Chịu nhiệt độ cao do kính cường lực được nung trong nhiệt độ cao, sau đó làm lạnh đột ngột. Chính vì vậy, so với kính thông thường, loại kính này có độ bền gấp nhiều lần.
  • Chống ẩm, chống mốc hiệu quả: với môi trường ẩm ướt như nhà vệ sinh, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng mà không sợ nấm, mốc, biến dạng.
  • Chống tia tử ngoại hiệu quả. Từ đó giúp bảo vệ sức khỏe người sử dụng.
  • An toàn tuyệt đối: tấm kính cường lực khi vỡ sẽ tạo thành các vụn nhỏ, không gây nguy hiểm cho người dùng.
  • Mẫu mã đa dạng: bạn có thể lựa chọn nhiều kiểu kính, màu sắc và hoa văn khác nhau.
  • Tăng tính thẩm mỹ, mang lại cho không gian sự hiện đại, sang trọng.
  • Lắp đặt đơn giản và nhanh chóng.
  • Dễ dàng làm sạch vệ sinh lại như mới.
vach-ngan-kinh

Vách ngăn kính cường lực chịu được nhiệt độ cao nên có độ bền lên tới hàng chục năm

Chính vì những ưu điểm như vậy, vách kính từ khi ra đời cho đến nay dần trở nên quan trọng và được ứng dụng rất nhiều trong các công trình lớn nhỏ trên cả nước.

Địa chỉ cung cấp vách ngăn nhà vệ sinh bằng kính chất lượng nhất

Trong nhiều địa chỉ cung cấp trên thị trường hiện nay, đơn vị nào cung cấp vách ngăn chất lượng với giá cả ưu đãi nhất? Nếu bạn đang băn khoăn trong lựa chọn đơn vị cung cấp, hãy tham khảo ngay Công ty Cổ phần Hợp tác Thế hệ mới. Với kinh nghiệm trên 10 năm trong lĩnh vực cung cấp vách ngăn, chúng tôi đảm bảo sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng khi sử dụng. 

Ngoài ra, THM Vách ngăn cũng nhận thi công vách ngăn với giá cả hợp lý, nhanh chóng theo yêu cầu của khách hàng. Đến với chúng tôi, bạn không cần lo lắng đến chất lượng và giá cả sản phẩm. Đội ngũ tư vấn viên với kinh nghiệm lâu năm sẵn sàng tư vấn và giải đáp thắc mắc cho bạn bất cứ lúc nào. Hãy nhấc máy và gọi ngay cho chúng tôi:

Mr. Đào Thành – 0977 26 46 11.

Mr. Tuấn Anh – 0979 494 616.

Email: lienhe@vachnganvesinhcaocap.vn

Địa chỉ: Số 4 Ngách 51 – Ngõ 15 – Ngọc Hồi – Hoàng Liệt – Hoàng Mai – Hà Nội.

Vách ngăn nhà vệ sinh bằng kính được làm từ kính cường lực kết hợp với bộ phụ kiện sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội. Đây chính là yếu tố giúp bạn nâng tầm không gian vô cùng hiệu quả. Vậy còn chần chừ gì mà không sử dụng cho công trình của mình ngay hôm nay, đúng không? 

Hotline :
0977264611