Vách ngăn vệ sinh bằng nhựa cho công trình hiện đại

Vách ngăn vệ sinh bằng nhựa ngày nay được ứng dụng rất nhiều trong các công trình hiện đại trên cả nước. Không phải ngẫu nhiên mà sản phẩm này trở nên phổ biến như vậy. Các thông tin dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về sản phẩm này. Cùng theo dõi nhé!

vach-ngan-nhua-nha-ve-sinh-cong-cong

Vách ngăn bằng nhựa được sử dụng phổ biến trong các nhà vệ sinh

Ưu điểm của vách ngăn vệ sinh bằng nhựa

Ngày nay, thay vì các sử dụng tường xây, các công trình xây dựng lớn nhỏ trên cả nước dần chuyển sang sử dụng các mẫu vách ngăn. Đối với các công trình nhà vệ sinh công cộng, vách ngăn nhựa đươc ưa chuộng hơn cả vói những lợi ích tuyệt vời:

  • Giúp không gian nhà vệ sinh trở nên sạch sẽ hơn. Những vết bẩn trong nhà vệ sinh chính là nguyên nhân làm mất đi tính thẩm mỹ đồng thời ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe con người. Với vách ngăn nhà vệ sinh, các vết bẩn sẽ được hạn chế và việc làm sạch dần trở nên dễ dàng hơn.
  • Đảm bảo tính thẩm mỹ cho không gian. Ngày nay, các sản phẩm vách ngăn thường được thiết kế với kiểu dáng và họa tiết bắt mắt, đảm bảo tôn tạo nên vẻ đẹp cho không gian nhà vệ sinh.
uu-diem-vach-ngan-bang-nhua

Tăng tính thẩm mỹ với mẫu vách ngăn bằng nhựa

  • Tiết kiệm chi phí: Việc lắp đặt hệ thống vách ngăn nhà vệ sinh bằng nhựa sẽ giúp các nhà quản lý tiết kiệm được một khoản tiền tương đối lớn. Thêm vào đó, thời gian sử dụng của các sản phẩm vách ngăn này tương đối dài, tiết kiệm được chi phí thay mới. Chi phí cho sản phẩm vách ngăn bằng nhựa rẻ hơn so với các phẩm cùng loại khác.
  • Thuận tiện trong quá trình di chuyển, lắp đặt và bảo trì. Bạn không cần phải chờ đợi thời gian lâu dài như khi xây dựng tường như trước. Ngay sau khi lắp đặt, bạn có thể sử dụng được ngay lập tức.

5 mẫu vách ngăn vệ sinh bằng nhựa được ưa chuộng nhất

Hiện nay, trên thị trường đang bán rất nhiều loại vách ngăn cho khách hàng có thêm nhiều lựa chọn. Dưới đây, chúng tôi đề cập đến 5 mẫu được sử dụng phổ biến nhất trong những công trình hiện đại:

Vách ngăn vệ sinh bằng nhựa xếp

Loại vách ngăn nhựa xếp được cấu tạo bao gồm các lá xếp có bản rộng, mỗi bản có kích thước từ 12 – 15cm, độ dày từ 8 – 15mm.

Ưu điểm của vách ngăn vệ sinh nhựa xếp giúp tiết kiệm không gian, có khả năng chống ẩm mốc, chịu nước tốt. Đặc biệt, loại vách ngăn bằng nhựa xếp có thể di chuyển dễ dàng, lắp đặt nhanh chóng.

vach-ngan-nhua-xep

Vách ngăn bằng nhựa xếp cho không gian gia đình

Vách ngăn nhà vệ sinh nhựa PVC

Loại vách ngăn này được sản xuất từ sự kết hợp giữa các tấm bọt xốp PVC và hệ khung nhựa, nhôm hoặc inox để tạo nên những vách ngăn vệ sinh chắc chắn.

Ưu điểm lớn nhất của loại vách ngăn nhựa PVC là trọng lượng rất nhẹ, không bị biến dạng hoặc biến đổi do thời tiết. Dòng sản phẩm vách ngăn này có nhiều loại mẫu mã rất đa dạng và dễ dàng vệ sinh, lau chùi.

vach-ngan-nha-ve-sinh-nhua-pvc

Vách ngăn bằng nhựa PVC sử dụng trong các công trình hiện đại

Vách ngăn vệ sinh nhựa lõi thép

Là loại vách ngăn có phần khung được làm từ nhựa, lõi thép nằm bên trong, tại các ô thoáng có sự kết hợp của kính, tấm compact,…

Ưu điểm của loại vách ngăn nhựa lõi thép là có khả năng cách âm có khả năng giữ nhiệt, cách nhiệt rất tốt. Bên cạnh đó, bạn có thể dễ dàng lắp đặt loại vách ngăn này cho các không gian có diện tích hẹp.

Vách ngăn vệ sinh bằng nhựa Compact – Phenolic

Loại vách ngăn vệ sinh được sản xuất từ tổ hợp các thành phần giấy Kraft, giấy màu trang trí, nhựa phenolic và được ép dưới nhiệt độ và áp suất cao.

Ưu điểm của loại vách ngăn vệ sinh này chính là khả năng chống nước đạt tới 100%. Bên cạnh đó, loại vách ngăn này có thể chống nấm mốc, chống vi khuẩn gây hại, đảm bảo sức khỏe và an toàn cho người sử dụng. Đặc biệt, với mức giá hợp lý, loại vách ngăn này được sử dụng nhiều tại các công trình công cộng lớn như trường học, khu công nghiệp,…

Tham khảo ngay: TOP 5 mẫu vách ngăn nhà vệ sinh công cộng

mau-vach-ngan-compact

Vách ngăn Compact được sử dụng phổ biến nhất hiện nay

Vách ngăn nhà vệ sinh bằng nhựa khác

Các sản phẩm vách ngăn bằng các chất liệu khác như nhựa mica, nhựa PP, vách ngăn nhựa giả gỗ, Composite…, thiết kế cùng cùng các loại khung sắt, khung nhôm,… cũng rất được ưa chuộng.

Tham khảo thêm: Đơn vị cung cấp vách ngăn vệ sinh Composite THM

vach-ngan-nhua-nha-ve-sinh

Vách ngăn vệ sinh bằng các loại nhựa khác như mica, PP,…

Vách ngăn vệ sinh bằng nhựa với những công dụng tuyệt vời là một sản phẩm không thể bỏ qua với các công trình hiện nay. Hi vọng các thông tin dưới đây đã cung cấp cho các bạn những kiến thức cần thiết. Hãy theo dõi để cập nhật thêm các bài viết khác từ THM Vách ngăn nhé!

Hotline :
0977264611