Vách ngăn vệ sinh THM – Đơn vị thi công vách ngăn vệ sinh cao cấp uy tín

Vách ngăn vệ sinh được sử dụng với mức độ ngày càng phổ biến. Vì vậy, các đơn vị thực hiện thi công vách ngăn vệ sinh xuất hiện ngày càng nhiều. Để lựa chọn được một đơn vị uy tín, mang lại dịch vụ chất lượng, giá cả hợp lý, khách hàng cần có những hiểu biết nhất định về sản phẩm, về các đơn vị cung cấp dịch vụ thi công vách ngănchuyên nghiệp lâu năm trong nghề.

Thi công và cung cấp vách ngăn vệ sinh của THM

Trong rất nhiều loại vách ngăn vệ sinh , các đơn vị thi công hiện nay thường sử dụng phổ biến nhất loại Vách ngăn vệ sinh Compact HPLVách ngăn vệ sinh MFC. Hiểu rõ về từng đặc điểm, ưu điểm riêng của mỗi loại vách vệ sinh, khách hàng dễ dàng lựa chọn một sản phẩm phù hợp với từng điều kiện, yêu cầu, không gian khác nhau.

1588583895 2256 hot 2019 09 17 at 4.25.57 PM

Công ty cổ phần hợp tác THM – Đơn vị thi công vách ngăn vệ sinh cao cấp.

Các mẫu và loại Vách ngăn vệ sinh HPL

Tấm Compact HPL hay còn gọi là Solid Phenolic là một loại gỗ công nghiệp được tạo thành bằng nhiều lớp giấy Kraft màu nâu hoặc đen. Các lớp giấy ép nén dưới nhiệt độ và áp suất cao, phủ một lớp Melamine lên bề mặt. Với chất liệu kết hợp giữa bột gỗ, cao lanh, keo ép, vách ngăn vệ sinh Compact đem lại nhiều ưu điểm nổi bật so với các loại vách vệ sinh khác:

  • Độ bền cao: được làm bằng chất liệu bền, sản phẩm có khả năng chống thấm ướt, chống dính bẩn, chống các loại vi khuẩn, nấm mốc.
  • Khả năng chống trầy xước, chịu va đập tốt, có thể chống chịu tốt dưới các điều kiện môi trường khác nhau.
  • Bề mặt dễ dàng làm sạch, vệ sinh.
  • Một điểm đặc biệt giúp loại vách ngăn này được ưa chuộng là ở khả năng chống nước tuyệt đối và chống ăn mòn rất tốt. Đây cũng chính là lý do tại sao Compact HPL được ứng dụng nhiều trong sản xuất và thi công vách ngăn vệ sinh.

Kích thước vách ngăn vệ sinh HPL 1220x1830x12mm có trọng lượng 40.5kg/tấm. Và tấm Compact HPL có trọng lượng 50.5kg có kích thước 525x1830x12mm.

1588583895 5126 hot 2019 09 17 at 4.27.13 PM

Vách ngăn vệ sinh Compact có nhiều ưu điểm nổi bật so với các loại vách vệ sinh khác

Thông tin về Vách ngăn vệ sinh MFC

Mặc dù không có khả năng chống nước tuyệt đối như vách ngăn vệ sinh Compact nhưng vách ngăn MFC lại có khả năng chống ẩm cao. Để giữ sản phẩm được lâu bền, nên hạn chế để mép vách tiếp xúc với nước. Vách ngăn nhà vệ sinh MFC là loại vách ngăn vệ sinh gỗ công nghiệp, có cấu tạo khác biệt: lõi vách ngăn chứa các hóa chất chống ẩm, mắt thường nhìn thấy là các chấm xanh trên bề mặt. Bên cạnh đó, vách vệ sinh MFC có giá thành rẻ hơn so với các loại vách ngăn vệ sinh khác trên thị trường mà vẫn mang lại những ưu điểm: chống nấm mốc, mối mọt, vi khuẩn; chống trầy xước; không phai màu sau thời gian dài sử dụng,…

Đơn vị thi công vách ngăn vệ sinh THM

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều công ty vách ngăn vệ sinh nhận thi công, cung cấp các sản phẩm vách ngăn vệ sinh cao cấp. Công ty cổ phần Hợp tác Thế hệ mới là một đơn vị uy tín cung cấp các loại vách ngăn vệ sinh với uy tín được khẳng định qua nhiều năm hoạt động. Tất cả các sản phẩm đều có ưu điểm bền đẹp, chắc chắn, giá thành rẻ, chất lượng tốt.

1588583897 3783 hot 2019 09 17 at 4.28.00 PM

Công ty Cổ phần Hợp tác Thế hệ mới – đơn vị thi công vách ngăn vệ sinh uy tín

THM có hơn 10 năm thi công và cung cấp thiết bị vách ngăn vệ sinh công nghiệp cho các công trình lớn, nhỏ trên cả nước, cung cấp các loại phụ kiện vách ngăn vệ sinh đa dạng:

  • Tấm Compact HPL đa dạng màu sắc, kích thước.
  • Tấm ngăn vách vệ sinh MFC với nhiều màu sắc khác nhau cho khách hàng lựa chọn.
  • Chân vách, Tay nắm, Khóa, Bản lề, Ke góc, Móc treo áo làm bằng inox sáng bóng, tránh xước, không han gỉ theo thời gian.
  • Nhôm nóc, nhôm hèm, H nối (Sử dụng khi phải nối các tấm vách với nhau), nhôm U tường (Sử dụng để thay thế cho ke góc hoặc khi lắp đặt sử dụng tấm vách MFC), nhôm U bọc (Được sử dụng riêng cho tấm MFC).

Nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng

Tất cả các loại vách ngăn khu vệ sinh, vật liệu vách ngăn vệ sinh của THM đều có xuất xứ rõ ràng. Khách hàng sẽ không phải lo lắng sản phẩm mình chọn mua có chất lượng kém như các tấm vách vệ sinh đang được bán tràn lan trên thị trường tiêu dùng hiện nay.

Đa dạng mẫu mã

Vách ngăn THM có nhiều màu sắc khác nhau, mẫu mã và thiết kế đa dạng. Với mỗi không gian khác nhau, bạn đều có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp. Bên cạnh đó, chúng tôi nhận tư vấn và thiết kế các tấm vách ngăn khu vệ sinh theo yêu cầu khác nhau của khách hàng.

Đội ngũ tư vấn giàu kinh nghiệm

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực này, chúng tôi sẵn sàng giải đáp và tư vấn cho khách hàng. Với mỗi yêu cầu khác nhau, chúng tôi sẽ đưa ra những tư vấn phù hợp nhất.

Mức giá thi công vách ngăn vệ sinh hợp lý

Báo giá phụ kiện vách ngăn vệ sinh; báo giá vách vệ sinh Compact HPL và tấm vệ sinh MFC:

Bảng báo giá phụ kiện vách ngăn vệ sinh cao cấp

1588583895 1217 hot 2019 09 17 at 4.30.17 PM

Bảng báo giá thi công vách ngăn vệ sinh Compact HPL và vách ngăn MFC

Liên hệ với Vách ngăn vệ sinh THM:

Mr. Đào Thành – 0977 26 46 11.

Mr. Tuấn Anh – 0979 494 616.

Địa chỉ: Số 4 Ngách 51 – Ngõ 15 – Ngọc Hồi – Hoàng Liệt – Hoàng Mai – Hà Nội.

Chú ý:
1. Bộ phụ kiện vách ngăn gồm: 2 chân, 2 bản lề, 1 cái khóa, 1 tay nắm, 1 móc treo quầu áo, 12 cái ke.
2. Giá trên chưa bao gồm thuế VAT.
3. Giá trên chưa bao gồm chi phí vận chuyển.
4. Báo giá cụ thể chính xác khi có bản vẽ thiết kế hoặc khối lượng đặt hàng.

Bản đồ công ty

Theo dõi MXH của chúng tôi.

FB: https://www.facebook.com/pg/VachNganVeSinhTHMCaoCap

Linkedin: https://www.linkedin.com/in/vachnganvesinhthm/

VK: https://vk.com/vachnganvesinhthm

About.me: https://about.me/vachnganvesinhthm

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCQ_5P8IW3HgerbJJD9viO7g

Pinterest: https://www.pinterest.com/vachnganvesinhthm/

https://medium.com/@vachnganvesinhthm

https://myspace.com/vachnganvesinhthm

https://www.behance.net/vachnganvesinhthm/

Hotline :
0977264611