Vật liệu vách ngăn nhà vệ sinh phổ biến hiện nay là gì?

Vách ngăn nhà vệ sinh đã trở thành xu hướng trong hầu hết thiết kế nhà vệ sinh hiện đại. Để có thể đa dạng hóa được sự lựa chọn của khách hàng, hiện nay có rất nhiều loại vật liệu vách ngăn nhà vệ sinh cho khách hàng. Với mỗi một loại vật liệu sẽ có những ưu và nhược điểm riêng, đáp ứng nhu cầu khác nhau của các công trình vách ngăn vệ sinh. Vậy thì có những loại vật liệu vách ngăn vệ sinh nào? Và loại vật liệu vách ngăn vệ sinh nào được sử dụng phổ biến hiện nay? Bài viết ngày hôm nay các bạn hãy cùng công ty Cổ phần Hợp Tác Thế Hệ Mới tìm hiểu nhé! 

Đôi nét về vật liệu vách ngăn nhà vệ sinh

1588584356 8741 t lieu vach ngan nha ve sinh

Vật liệu vách ngăn nhà vệ sinh tiêu chuẩn được sử dụng phổ biến hiện nay phổ biến ở hầu hết tất cả các hộ gia đình, khách sạn, các khu trung tâm thương mại,…Với những ưu điểm vượt trội như vậy, vách ngăn nhà vệ sinh mang đến cho công trình của bạn sự hiện đại, bắt kịp được xu thế thời đại. Không chỉ có vậy, những chiếc vách ngăn vệ sinh cũng mang đến cho người sử dụng sự thoải mái, tiện lợi. Tuy nhiên, không phải ai trong số chúng ta cũng hiểu được về sản phẩm này.

Vậy thì vách ngăn nhà vệ sinh là gì? 

Vách ngăn nhà vệ sinh là một hệ thống các tấm Compact HPL, tấm gỗ công nghiệp MFC và các chất liệu khác. Chúng được cắt gọt với công nghệ hiện đại, kết hợp với các phụ kiện đồng bộ. Những chiếc vách ngăn này được lắp đặt trong các khu vệ sinh hiện đại, thay thế hoàn toàn cho những chất liệu truyền thống xưa như: gạch, xi măng,…Bạn biết đó, thị trường cung cấp vách ngăn khu vệ sinh hiện nay là vô cùng đa dạng, phong phú, tuy nhiên thì việc lựa chọn được một chất liệu tốt là điều cực kỳ cần thiết. Trong số hầu hết rất nhiều vật liệu vách ngăn vệ sinh thì vách ngăn vệ sinh gỗ công nghiệp (MFC)  và vách ngăn vệ sinh Compact HPL ưu điểm nổi bật là được sử dụng phổ biến hơn cả. 

7 loại vật liệu làm vách ngăn vệ sinh hiện nay

1588584356 6397 ngan ve sinh go cong nghiep

  • Powder Coated Steel ( Thép sơn tĩnh điện)
  • High Pressure Laminate ( HPL)
  • Nhựa rắn HDPE
  • Vách ngăn vệ sinh bằng Inox
  • Vách vệ sinh bằng Solid Phenolic
  • Vách ngăn nhà vệ sinh bằng thủy tinh
  • Chất liệu gỗ công nghiệp

Vật liệu vách ngăn nhà vệ sinh tại công ty Cổ phần Hợp Tác Thế Hệ Mới 

1588584356 2753 vach ngan ve sinh cao cap

Công ty Cổ phần Hợp Tác Thế Hệ Mới là đơn vị chuyên nhập khẩu, sản xuất và thi công vách ngăn vệ sinh cao cấp nhất. Với các dòng sản phẩm chuyên dụng của vách ngăn vệ sinh như là: Vách ngăn vệ sinh Compact HPL chịu nước, vách ngăn vệ sinh MFC chịu ẩm,…Với những mẫu mã đa dạng, phù hợp cho nhiều mục đích sử dụng và không gian công cộng mang nhiều phong cách khác nhau. Nếu quý khách hàng quan tâm hoặc có nhu cầu sử dụng vách ngăn vệ sinh của chúng tôi, quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận được sự tư vấn cụ thể và chi tiết nhất.

Xem thêm: Vách ngăn nhà vệ sinh đẹp là vách ngăn đảm bảo tiêu chuẩn như thế nào

Liên hệ:

Địa chỉ: Ngõ 32 Linh Đường (Cuối ngõ, bên tay trái), Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.

MST: 0105096362 – STK: 190 269 1285 6666 Tại Ngân hàng Techcombank – CN Thanh Xuân – Hà Nội.

Điện thoại: 0977264611 | Fax: 0243 6816048.

Email: Noithatsang.thehemoi@gmail.com | Website: https://vachnganvesinhcaocap.vn

Hotline :
0977264611