3 ứng dụng phổ biến của vách di động trong nội thất

Vách di động đang dần trở thành cụm từ được tìm kiếm nhiều trong hệ thống setup và thiết kế nội thất. Sự ra đời của vách ngăn chính là giải pháp giúp cho không gian trở nên rộng rãi và tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về những công dụng của loại vách ngăn di động trong quá trình thiết kế nội thất trong bài viết dưới đây nhé!

ung-dung-vach-ngan-phong

Vách ngăn di động được ứng dụng rất nhiều trong thiết kế nội thất

Lợi ích khi sử dụng vách di động

Ngày nay, trong mỗi công trình được xây dựng lên, việc sử dụng các trang thiết bị thông minh, tối đa công năng luôn được ưa chuộng. Đặc biệt, vách ngăn trở nên phổ biến nhờ vào những công dụng tuyệt vời không thể không kể đến.

Tiết kiệm chi phí

Cân đối bài toán kinh phí luôn đặt lên vai những nhà thiết kế. Với những không gian rộng và thoáng, chúng ta có thể dễ dàng sắp đặt và bài trí các đồ dùng trang thiết bị. Nhưng với những không gian có giới hạn về diện tích thì việc sử dụng các đồ thông minh như vách ngăn di động là lựa chọn tuyệt vời nhất.

Di chuyển linh hoạt

Với đặc điểm vượt trội là có thể di chuyển linh hoạt từ vị trí này đến vị trí khác, các loại vách ngăn này mang đến cho khách hàng sự tiện lợi tối đa khi sử dụng. Bạn có thể thay đổi vị trí của các bức vách đến nơi cần ngăn một cách dễ dàng và nhanh chóng.

vach-ngan-di-dong-gia-re

Dễ dàng di chuyển và lắp đặt với vách ngăn di động

Mẫu mã đa dạng, thiết kế bắt mắt

Bởi sự phổ biến nhanh chóng của sản phẩm này trên thị trường mà các nhà sản xuất không ngừng đưa ra các mẫu sản phẩm mới lạ, đạp mắt. Tùy theo nhu cầu sử dụng, khách hàng hoàn toàn có thể lựa chọn được những mẫu vách phù hợp nhất.

Ứng dụng của vách di động

Với những ưu điểm vượt trội như vậy, các mẫu vách ngăn di động dần dần được ứng dụng phổ biến và thay thế những mẫu tường xây thông thường trước đây. Trong đó, có 3 ứng dụng phổ biến nhất của loại vách này mà không thể không nhắc đến:

Vách ngăn di động phòng ngủ

Vách ngăn di động sử dụng trong phòng ngủ được thiết kế với các loại nguyên liệu phổ biến như gỗ, kính,… Mỗi loại vách ngăn có một công dụng riêng:

  • Vách ngăn phòng ngủ bằng gỗ tạo sự sang trọng, gần gũi và thân thuộc cho không gian.
  • Vách ngăn di động bằng kính mang đến vẻ đẹp hiện đại cho không gian, mang đến tầm nhìn thoáng đãng, xóa tan khoảng cách giữa các gian phòng.
  • Vách bằng nhựa mang tính cạnh tranh cao với giá thành ưu đãi, nhẹ và dễ dàng vận chuyển.
mau-vach-phong-ngu-phong-khach

Mẫu vách ngăn di động dành cho phòng ngủ

Vách ngăn phòng khách

Thông thường vách ngăn cho phòng khách được sử dụng trong mỗi công trình thường được làm từ chất liệu gỗ. Vách ngăn gỗ giúp không gian phòng khách trở nên sang trọng và hiện đại hơn. Việc sử dụng vách ngăn đảm bảo được sự phân chia các khu vực trong căn nhà một cách rõ ràng, tạo sự thoải mái, dễ chịu. Vách ngăn thường phân chia phòng khách – phòng ngủ, phòng khách – phòng bếp hoặc cầu thang.

Tham khảo thêm: TOP các mẫu vách ngăn cầu thang hiện đại nhất

vach-ngan-di-dong-phong-khach

Mẫu vách ngăn dành cho phòng khách

Vách ngăn văn phòng

Thay vì sử dụng các loại tường gạch truyền thống thì các văn phòng hiện nay sử dụng nhiều các bức vách ngăn văn phòng vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, vừa mang lại hiệu quả, tiết kiệm chi phí. Vách ngăn văn phòng thường được làm từ chất liệu nhựa công nghiệp với thiết kế hiện đại, sang trọng mang lại hiệu quả không gian vô cùng ấn tượng.

Vách văn phòng thường được làm bằng kính cường lực chống xước, chống vỡ, giúp nâng tầm không gian hiệu quả.

Tham khảo ngay: Vách ngăn di động bằng kính uy tín, chất lượng cao

vach-bang-kinh-van-phong

Mở rộng diện tích văn phòng với vách ngăn bằng kính

Vách di động với những tiện ích vượt trội, được ứng dụng trong các công trình lớn – nhỏ trên cả nước. Hy vọng các thông tin trong bài viết sẽ giúp ích cho các bạn trong việc lựa chọn và sử dụng vách ngăn. Cảm ơn bạn đã theo dõi! 

Hotline :
0977264611