5 mẫu vách ngăn cầu thang hiện đại nhất

Trong nhiều năm trở lại đây, vách ngăn cầu thang trở thành một sản phẩm được ưa chuộng trên thị trường. Các sản phẩm vách ngăn di động giúp che đi khuyết điểm của các căn hộ có tầng và tạo lên vẻ đẹp cho căn hộ. Hãy cùng THM Vách ngăn tìm hiểu về những sản phẩm HOT nhất trên thị trường hiện nay!

vach-ngan-cau-thang-dep

Vách cầu thang rất được ưa chuộng trên thị trường

Vai trò của vách ngăn cầu thang

Ngày càng nhiều gia đình sử dụng vách giữa cầu thang với các phòng ở để tạo lên vẻ đẹp cho căn hộ nhà mình. Theo đó, để đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng, các sản phẩm vách ngăn liên tục cải tiến với thiết kế đa dạng, phù hợp hơn với nhiều kiểu không gian.

+ Được sử dụng để thay thế tay vịn cầu thang xưa cũ. Với vách ngăn, không gian nhà bạn sẽ được phân chia rõ ràng, không gian căn nhà trở nên rộng rãi và thoáng đãng hơn.

+ Trong mỗi căn nhà, vách ngăn được thiết kế với kiểu dáng bắt mắt, sử dụng nhiều họa tiết, được ví như những tấm bình phong. Nhờ đó không gian căn hộ trở nên cuốn hút, độc đáo hơn.

+ Tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu. Nhờ sử dụng vách ngăn, không gian của bạn trở nên mới mẻ, độc đáo hơn. Bạn sẽ không cần phải chịu sự tù túng, bó hẹp bởi sự đơn điệu của những bức tường truyền thống.

+ Vách ngăn giúp bảo vệ an toàn cho người sử dụng khi đi lại, lên xuống trên cầu thang.

Với những ưu điểm vượt trội, vách ngăn di động còn được ứng dụng trong thiết kế nội thất giữa các phòng, tạo cảm giác sang trọng, tiện lợi.

Tham khảo thêm: 3 ứng dụng phổ biến của vách di động trong nội thất

vai-tro-vach-cho-cau-thang

Tạo cảm giác sang trọng, thoải mái với vách cầu thang phòng khách

Tổng hợp các mẫu vách ngăn cầu thang đẹp

Hiện nay, việc sử dụng vách cầu thang không còn quá xa lạ đối với mỗi gia đình. Vách ngăn thường được phối hợp với nhiều họa tiết trang trí tạo nên vẻ sang trọng, hiện đại cho không gian. Dưới đây là những mẫu vách ngăn phổ biến nhất hiện nay.

Vách ngăn cầu thang CNC

Vách CNC được thiết kế từ các tấm vách từ sắt, kính, gỗ MDF,…theo quy trình sản xuất bằng máy cắt CNC. Trên bề mặt các vách ngăn thường được tạo hình với những hoa văn, họa tiết bắt mắt và tinh tế. Điều này tạo nên một vẻ đẹp độc đáo cho từng không gian, giúp các thành viên cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn.

Ngoài ra, vách CNC còn được ứng dụng trong vách ngăn phòng thờ với kiểu dáng và thiết kế đa dạng.

Tham khảo ngay: Tổng hợp các mẫu vách ngăn phòng thờ CNC đẹp nhất 2020

vach-ngan-cnc-cau-thang

Mẫu vách ngăn CNC

Vách ngăn cầu thang bằng kính

Vách kính sản xuất từ vật liệu chính là những tấm kính được cắt xẻ bằng công nghệ CNC hiện đại. Các vách ngăn  kính được cố định bằng cáp treo kết hợp với khung sắt.

Vách bằng kính mang lại một vẻ đẹp tinh tế cho mỗi không gian. Tuy nhiên, chi phí lắp đặt là tương đối lớn, hãy chú ý trước khi lắp đặt nhé!

vach-cau-thang-bang-kinh

Tạo sự sang trọng với vách kính cầu thang

Vách ngăn cầu thang bằng gỗ đẹp

Chất liệu gỗ vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu của khách hàng hiện nay. Các vách ngăn bằng gỗ tạo nên sự linh hoạt cho cả không gian. Vách ngăn này có thể được sản xuất từ gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp tùy theo nhu cầu của khách hàng.

vach-ngan-bang-go-cau-thang

Tạo sự sang trọng với vách kính cầu thang

Vách ngăn cầu thang bằng sắt

Vách bằng sắt cũng là một trong những loại vách được sử dụng khá phổ biến. Thông thường, tấm vách ngăn bằng sắt được sản xuất kết hợp với những chất liệu khác để tạo nên sự phong phú, đa dạng cho không gian. Đặc biệt, loại vách này có thể thao tác kéo, gập vô cùng linh hoạt, tạo thuận lợi trong quá trình sử dụng, tiết kiệm diện tích không gian.

vach-cau-thang-bang-sat-dep

Thiết kế độc đáo của vách bằng sắt

Vách ngăn cầu thang sở hữu những ưu điểm vượt trội với thiết kế đa dạng chính là yếu tố nâng tầm không gian hiệu quả. Lựa chọn các mẫu vách ngăn này vừa tiết kiệm chi phí, vừa mang lại những hiệu quả tuyệt vời. Còn chần chừ gì nữa mà không chọn mua ngay hôm nay?

Hotline :
0977264611