Tổng hợp các mẫu vách ngăn phòng thờ CNC đẹp nhất 2020

Phòng thờ đóng một vai trò quan trọng trong mỗi gia đình từ xưa đến nay. Hiện nay, việc sử dụng vách ngăn phòng thờ ngày càng được ưa chuộng, giúp tạo sự đặc biệt, riêng tư cho không gian tâm linh này. Bạn đã thực sự hiệu về loại vách ngăn di động này hay chưa? Tìm hiểu ngay!

vach-ngan-cho-phong-tho

Vách ngăn phòng thờ mang lại nhiều lợi ích cho gia đình

Tìm hiểu chung về vách ngăn phòng thờ

Vách ngăn dành cho phòng thờ là một sản phẩm được sử dụng để phân cách không gian phòng thờ, mang lại sự thiêng liêng, riêng tư cho không gian. Mỗi tấm vách ngăn được kết hợp cùng những họa tiết hoa văn tinh tế tạo nên sự riêng tư, vẻ đẹp tâm linh cuốn hút.

Chất liệu làm tấm vách ngăn phòng thờ

Phòng thờ là khu vực tâm linh của gia đình thường treo ảnh những người đã khuất trong gia đình, hoặc thờ Phật, thờ Thiên Chúa,… Không gian này cần có sự yên tĩnh và mang màu sắc hoài niệm, thiêng liêng. Chính vì vậy, việc lựa chọn một chất liệu phù hợp nhất cho không gian thờ cúng là vô cùng quan trọng.

Chất liệu phù hợp và được sử dụng phổ biến nhất để sản xuất cho các tấm vách ngăn chính là gỗ hoặc gỗ phủ sơn. Nếu lựa chọn gỗ thì có thể sử dụng gỗ tự nhiên như gỗ mít, gỗ hương,… hoặc sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp. Trong trường hợp sử dụng gỗ phủ sơn, bạn có thể lựa chọn nhựa Picomat hoặc tấm Formex.

Bên cạnh phòng thờ, gỗ còn được ứng dụng trong thiết kế vách ngăn cầu thang với nhiều thiết kế lạ mắt.

Xem ngay: TOP các mẫu vách ngăn cầu thang hiện đại nhất

mau-vach-go-phong-tho-gia-re

Gỗ là chất liệu phù hợp nhất để làm vách ngăn phòng thờ

Lợi ích khi sử dụng vách phòng thờ gia công CNC

Sử dụng các mẫu vách ngăn đẹp gia công CNC trong phòng thờ mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời cho không gian của gia đình.

+ Mang lại vẻ đẹp cổ kính và trang nghiêm cho không gian phòng thờ.

+ Thiết kế vách ngăn với đường nét hoa văn ấn tượng là yếu tố nâng tầm không gian vô cùng hiệu quả.

+ Giúp không gian tâm linh trở nên sang trọng và thiêng liêng hơn.

+ Tiết kiệm chi phí hơn so với các vách xây tường gạch thông thường trước đây.

Vì hiệu quả sử dụng và chi phí tiết kiệm, các mẫu vách hiện nay đa dạng với nhiều chất liệu như gỗ, kính, nỉ,… và được ứng dụng trong cả các hội trường, văn phòng làm việc,…

Tham khảo ngay: Mẹo lựa chọn vách ngăn văn phòng bằng kính chất lượng

5 mẫu vách ngăn phòng thờ đẹp

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại vách ngăn dành cho phòng thời với những kiểu dáng và hoa văn tinh tế. Dưới đây chúng tôi mang đến cho bạn những mẫu vách ngăn phòng thờ đẹp, được ưa chuộng nhất:

+ Tấm vách dành cho phòng thờ gỗ được sử dụng với những họa tiết đơn giản, truyền thống mang lại sự ấm áp và đầm ấm cho không gian:

vach-go-phong-tho

Vách ngăn họa tiết đơn giản, hiện đại

+ Vách phòng thờ tầng áp mái nằm ở vị trí trên tầng mái của các căn biệt thự. Màu sắc và kiểu dáng của các tấm vách rất thoáng đãng và hợp phong thủy:

tam-vach-phong-tho-dep

Vách thờ tầng áp mái tiện lợi, lạ mắt

+ Vách dành cho các phòng thờ truyền thống với hình ảnh tượng Phật trên bàn. Kiểu dáng thiết kế đơn giản, mang xu hướng tĩnh tâm, hoài niệm:

mau-vach-phong-tho-cnc

Vách đơn giản cho phòng thờ truyền thống

+ Mẫu vách theo phong cách Trung Hoa tinh tế và tỉ mỉ trong từng chi tiết nhỏ:

vach-tho-phong-cach-trung-hoa

Mẫu vách phong cách Trung Hoa

+ Vách ngăn phong cách, thiết kế tỉ mỉ trong từng họa tiết trang trí tạo nên sức hút tuyệt vời:

vach-ngan-danh-cho-phong-tho-bang-go

Mẫu vách ngăn bằng gỗ phong cách hiện đại

Tại không gian gia đình, các mẫu vách còn được sử dụng để ngăn cách các phòng với nhau, ngăn không gian phòng với cầu thang,…

Tham khảo ngay: TOP các mẫu vách ngăn cầu thang hiện đại nhất

Vách ngăn phòng thờ mang lại không gian riêng biệt, riêng tư cho phòng thờ các gia đình. Hy vọng bài viết có thể giúp bạn lựa chọn cho không gian của mình sản phẩm phù hợp nhất. Nếu có thắc mắc nào hãy bình luận phía dưới để được giải đáp nhé!

Hotline :
0977264611