Mẹo lựa chọn vách ngăn văn phòng bằng kính chất lượng

Vách ngăn văn phòng được sử dụng rất nhiều tại các văn phòng công ty, đặc biệt phải kể đến loại vách bằng kính. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn về cách lựa chọn vách ngăn di động bằng kính cường lực chất lượng và hiệu quả nhất. Cùng theo dõi nhé.

lua-chon-vach-ngan-kinh-van-phong

Cách lựa chọn vách ngăn bằng kính chất lượng

Các yếu tố khi chọn vách ngăn văn phòng bằng kính

Hiện nay có rất nhiều các công ty, doanh nghiệp quan tâm đến việc sử dụng vách ngăn bằng kính. Để lựa chọn được một sản phẩm vách ngăn phù hợp cho văn phòng, bạn cần chú ý đến các yếu tố như sau:

Độ an toàn cao

Vách ngăn văn phòng hiện nay hầu hết được làm từ kính cường lực, loại kính có thể chịu nhiệt và chịu lực rất tốt và gấp nhiều lần so với kính thường. Do đó, nếu các chủ đầu tư đang quan tâm đến vách ngăn kính có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn bởi độ an toàn của loại vách ngăn này rất cao.

Tính cách âm hiệu quả

Cách âm cũng là một trong những điều cần lưu ý khi lựa chọn vách ngăn bằng kính cho công trình của mình. Tất cả các sản phẩm vách ngăn làm từ kính đều có tính âm gần như tuyệt đối. Vì vậy, khi sử dụng sẽ đảm bảo sự riêng tư tuyệt đối.

vach-ngan-kinh-cach-am

Cách âm hiệu quả với vách ngăn kính cường lực

Phù hợp với nhiều không gian

Với những đặc tính nổi bật, mẫu mã đa dạng, loại vách ngăn này phù hợp với rất nhiều kiểu không gian khác nhau. Đây chính là yếu tố giúp nâng tầm không gian vô cùng hiệu quả.

  • Đối với các công trình lớn như các cửa hàng có mặt tiền lớn, khu trung tâm thương mại nên lựa chọn loại vách ngăn kính có độ dày từ 5mm đến 19mm đảm bảo độ an toàn và có khả năng chống tia UV tốt.
  • Với các showroom trưng bày như ô tô, xe máy chúng tôi khuyên dùng loại vách kính có độ dày 19mm. Vách ngăn loại này vừa giúp các showroom đảm bảo an ninh lại vừa giúp tăng diện tích, không gian trưng bày cho cửa hàng.
  • Các quán bar, cà phê hiện nay cũng thường sử dụng vách ngăn bằng kính bởi độ tiện dụng của nó mang lại. Đối với không gian quán cafe nên lựa chọn vách kính có độ dày khoảng 12mm đến 19mm. Lượng khách ra vào thường xuyên ta nên lựa chọn loại vách kính có độ dày tốt đảm bảo chịu lực tốt, tạo không gian thông thoáng hơn.
  • Đối các sản phẩm vách kính cho văn phòng cần lựa chọn loại kính có khả năng chống tia tử ngoại và khả năng cách âm tốt. Vách kính cho văn phòng nên lựa chọn tấm kính có độ dày vừa phải tạo không gian tối ưu cho văn phòng.

Tham khảo thêm: Các loại vách ngăn văn phòng đẹp phổ biến trên thị trường

uu-diem-vach-ngan-kinh-van-phong

Lựa chọn kính chống tia tử ngoại cho vách ngăn văn phòng

Địa chỉ cung cấp vách ngăn văn phòng bằng kính giá rẻ

Ngày nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp vách ngăn cho văn phòng. Nếu quý khách đang có nhu cầu lắp đặt vách ngăn di động văn phòng với mức giá rẻ lại uy tín thì THM Vách ngăn là lựa chọn phù hợp nhất. Tất cả các công trình do chúng tôi thi công đều nhận được sự hài lòng và đánh giá cao của khách hàng.

Đội ngũ nhân viên tay nghề cao với nhiều năm trong nghề lắp đặt vách kính đảm bảo mang đến công trình thẩm mỹ cao và chất lượng tốt nhất. Bên cạnh đó, đến với THM quý khách có thể thoải mái lựa chọn bởi chúng tôi có rất nhiều mẫu vách kính đa dạng về kích thước và màu sắc.

Bên cạnh vách ngăn dành cho văn phòng, các gia đình có thể tham khảo các mẫu vách ngăn cho nhà ở: vách phòng ngủ, phòng thờ,… nhằm tăng tính thẩm mỹ cho không gian.

Tham khảo thêm: Tổng hợp các mẫu vách ngăn phòng thờ CNC đẹp nhất 2020

Vách ngăn văn phòng là một sản phẩm rất được các công ty, văn phòng kinh doanh,… ưa chuộng hiện nay. Hy vọng bài viết giúp bạn đọc có thông tin hữu ích khi lựa chọn vách ngăn kính cho không gian làm việc của mình. Hãy liên hệ THM Vách ngăn để được tư vấn rõ hơn nhé.

Hotline :
0977264611