Các loại vách ngăn văn phòng đẹp, phổ biến trên thị trường

Vách ngăn văn phòng đẹp không còn quá xa lạ đối với thị trường thiết kế văn phòng hiện nay tại Việt Nam. Trong giai đoạn hiện tại, việc sử dụng vách ngăn di động trong văn phòng đang dần trở thành xu thế và mang đến nhiều lợi ích vượt trội. Bài viết dưới đây cung cấp cho bạn đọc những thông tin liên quan đến các loại vách ngăn sử dụng trong văn phòng. Cùng theo dõi nhé!

vach-ngan-van-phong-dep

Vách ngăn văn phòng được các công ty rất ưa chuộng

Vách ngăn văn phòng đẹp liệu có tiện lợi không?

Nhìn chung, các mẫu vách ngăn này được thiết kế với từng tấm vách nhỏ để phân chia không gian trong một mặt bằng văn phòng lớn. Những tấm vách ngăn mang đến những lợi ích vô cùng to lớn:

  • Tạo nên không gian làm việc riêng biệt, thoải mái. Với cộng đồng nhân viên như hiện nay, việc sử dụng vách ngăn giúp tạo một khoảng không gian riêng để làm việc, sáng tạo. Nhờ đó, hiệu quả công việc được nâng cao.
  • Tạo nên sự thống nhất, đồng bộ trong kiến trúc văn phòng. Không gian làm việc tập thể nhờ đó trở nên quy củ, hiện đại và ngăn nắp hơn. Điều này giúp nâng tầm tính thẩm mỹ cho không gian.
vach-ngan-danh-cho-van-phong

Tạo sự đồng bộ với vách ngăn văn phòng

  • Tiết kiệm diện tích: Có thể coi việc sử dụng vách ngăn phòng là một giải pháp tuyệt vời để giải quyết bài toán về chi phí thuê và diện tích phòng. Vừa tạo được không gian riêng biệt, vừa không tốn kém quá nhiều diện tích, quá tiện lợi đúng không?
  • Tiết kiệm thời gian và chi phí thi công: So với các loại vách ngăn xây bằng tường gạch như trước đây, sử dụng vách ngăn giúp tiết kiệm thời gian và chi phí hơn rất nhiều..

Phân loại các mẫu vách ngăn văn phòng đẹp

Hiện tại, trên thị trường có rất nhiều loại vách phòng khác nhau. Tùy thuộc vào mục đích sử dụng mà bạn có thể lựa chọn được mẫu vách ngăn phù hợp. Vách ngăn dành cho văn phòng phổ biến được làm từ chất liệu gỗ, kính, nỉ.

Tham khảo thêm: Phân loại và đặc điểm cấu tạo của vách ngăn phòng di động

Vách ngăn gỗ

Vách gỗ được sản xuất từ chất liệu gỗ công nghiệp, bề mặt được phủ Melamine, Laminate, Veneer. Các mẫu vách ngăn làm từ gỗ mang vẻ đẹp sang trọng và hiện đại cho không gian văn phòng của bạn.

Vách bề mặt Veneer được sử dụng phổ biến nhất vì mẫu mã đẹp, đa dạng và giá cả ở mức thấp nhất. Ngược lại, vách văn phòng bằng Melamine được ưa chuộng bởi sự dễ chịu, thoải mái và tính năng chống trầy xước khi sử dụng.

vach-go-van-phong

Không gian sang trọng với vách ngăn gỗ

Vách ngăn văn phòng bằng kính

Vách văn phòng bằng kính được làm từ kính cường lực mang đến hiệu quả thẩm mỹ tuyệt vời. Ngoài ra, vật liệu này vô cùng an toàn khi sử dụng với nhiều ưu điểm vượt trội, thời gian sử dụng lâu dài.

Ngoài ra, kính cường lực còn được kết hợp với các loại chất liệu như gỗ, nỉ,… tạo thành những mẫu vách ngăn độc đáo, chất lượng. 

+ Vách ngăn gỗ kết hợp với kính được tạo ra từ 2 chất liệu gỗ và kính, mang đến sự độc đáo và tăng tính thẩm mỹ cho không gian văn phòng.

+ Vách ngăn bằng kính kết hợp với nỉ tạo nên một không gian thoáng đãng, mới lạ. Việc sử dụng chất liệu nỉ tạo nên sự ấm cúng và an toàn, chắc chắn cho vách ngăn.

Tham khảo ngay: Mẹo lựa chọn vách ngăn văn phòng bằng kính chất lượng

vach-ngan-go-ket-hop-kinh

Mẫu vách gỗ kết hợp kính cho văn phòng

Vách ngăn văn phòng bằng nỉ

Chất liệu nỉ được sử dụng tạo nên sự đa dạng về màu sắc và kiểu dáng cho các mẫu vách ngăn tại văn phòng. Các loại vách bằng nỉ tạo nên một không gian làm việc đa sắc màu, không bám bụi và an toàn cho mọi nhân viên.

Vách ngăn văn phòng được làm từ nhiều chất liệu, với thiết kế đa dạng, độc đáo là yếu tố nâng tầm không gian vô cùng hiệu quả. Nắm rõ các thông tin về vách ngăn giúp bạn lựa chọn được sản phẩm chất lượng với giá cả phù hợp nhất. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

Hotline :
0977264611