TOP 5 mẫu vách ngăn nhà vệ sinh công cộng

Vách ngăn nhà vệ sinh công cộng là điều không thể thiếu trong mỗi công trình công cộng như trường học, văn phòng, bệnh viện,… Việc sử dụng các sản phẩm vách ngăn vệ sinh này giúp tạo những giá trị vô cùng hữu ích cho cộng đồng. Hãy cùng THM Vách ngăn tìm hiểu về những mẫu vách ngăn này qua bài viết dưới đây!

vach-ngan-nha-ve-sinh-cong-cong

Vách vệ sinh đem đến nhiều tiện ích tuyệt vời khi sử dụng

Tại sao nên sử dụng vách ngăn nhà vệ sinh công cộng?

Những nỗi ám ảnh về những khu nhà vệ sinh công cộng đã trở thành cơn ác mộng đối với nhiều người. Tuy nhiên, giờ đây, cơn ác mộng đã được thay đổi hoàn toàn nhờ sự xuất hiện của vách ngăn phòng vệ sinh. Vậy việc sử dụng vách ngăn mang đến những lợi ích gì?

Vách ngăn vệ sinh tạo sự sang trọng, đảm bảo tính thẩm mỹ

Những vách ngăn giúp thay đổi diện mạo và cách nhìn nhận của mọi người về các khu nhà vệ sinh. Vách ngăn được sản xuất với kiểu dáng linh hoạt, dễ dàng lắp đặt và di chuyển. Kết hợp vách với các thiết bị nhà vệ sinh công cộng tạo nên một công trình nhà vệ sinh hiện đại, hoàn hảo. Chính vì vậy, sử dụng vách ngăn mang đến tính thẩm mỹ tuyệt vời cho các nhà vệ sinh công cộng.

Khi thiết kế vách ngăn, ổ khóa – khóa cửa là một trong những phụ kiện không thể thiếu.

Tham khảo thêm: Tổng hợp các mẫu khóa cửa nhà vệ sinh công cộng chất lượng, độ bền cao

loi-ich-vach-ngan-cong-cong

Nâng tầm không gian với vách ngăn vệ sinh

Vách ngăn vệ sinh công cộng mang đến giá trị sử dụng bền đẹp

So với với những bức tường gạch hay tấm ván, tấm gỗ ngăn trước đây thì vách ngăn có độ bền cao hơn rất nhiều. Các vách ngăn nhà vệ sinh công cộng được sản xuất từ nhiều chất liệu khác nhau, đảm bảo mang đến sự chắc chắn và khả năng chống lại những biến đổi của thời tiết trong quá trình sử dụng.

Vách ngăn phòng vệ sinh công cộng giúp tiết kiệm chi phí thi công

Cân đối chi phí luôn là bài toán khó đối với các nhà quản lý, và sử dụng vách ngăn chính là giải pháp hoàn hảo nhất. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu vách ngăn phòng khác nhau, do đó, người tiêu dùng sẽ có nhiều lựa chọn hơn, mức giá cũng ưu đãi hơn.

Một số mẫu vách ngăn nhà vệ sinh công cộng phổ biến nhất

Sản phẩm này nhận được sự quan tâm đặc biệt từ thị trường nhờ vào những lợi ích mà nó mang lại. Để có thể lựa chọn được những sản phẩm phù hợp nhất, bạn có thể tham khảo một số mẫu dưới đây:

Vách ngăn vệ sinh Compact HPL

Loại vách ngăn này có ưu điểm là có khả năng chịu nước bậc nhất . Ngoài ra, với các thành phần như giấy Kraft, nhựa,… giúp cho vách ngăn Compact phát huy tối đa công năng sử dụng.

Hiện nay, loại vách Compact HPL được sử dụng nhiều tại các công trình công cộng như khách sạn, trường học, khu vui chơi, nhà ga, rạp chiếu phim,…

vach-ngan-compact-hpl-dep

Vách ngăn vệ sinh Compact được sử dụng nhiều ở nơi công cộng

Vách ngăn vệ sinh MFC công cộng

Vách MFC được sản xuất với các thành phần tổng hợp nên có khả năng chịu ẩm cực tốt. Bên cạnh đó, loại vách này cũng có nhiều mẫu mã đa dạng, màu sắc đặc biệt giúp khách hàng có nhiều lựa chọn hơn.

vach-ngan-cong-cong-mfc

Vách ngăn vệ sinh MFC trong không gian khách sạn cao cấp

Vách ngăn vệ sinh Composite 

Vách ngăn được sản xuất theo công nghệ tiên tiến đạt tiêu chuẩn Châu Âu. Tấm Composite có khả năng chống bám bụi, bám bẩn và mang lại vẻ đẹp cho không gian nhà vệ sinh.

Hiện nay, sản phẩm vách Composite được sử dụng phổ biến tại các khu như khu công nghiệp, khu nhà xưởng, khu nhà thi đấu,… 

vach-ngan-cong-cong-composite

Vách ngăn vệ sinh Composite tại khu nhà hội nghị

Vách ngăn vệ sinh bằng nhựa PVC 

Chất liệu PVC cứng được sản xuất theo dây chuyền công nghệ tạo nên những vách ngăn đặc biệtt. Tấm bọt xốp PVC mang đến cho khu vệ sinh sự sạch sẽ và sang trọng.

Tham khảo thêm: Vách ngăn vệ sinh bằng nhựa cho công trình hiện đại

Vách ngăn nhà vệ sinh công cộng ngày nay được thiết kế với nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau ngày càng phổ biến. Bài viết chắc hẳn đã cung cấp cho các bạn những thông tin cần thiết rồi đúng không? Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, hãy bình luận phía dưới để cùng thảo luận nhé!

Hotline :
0977264611