Các loại vách ngăn phòng khách bằng gỗ được sử dụng nhiều nhất

Vách ngăn phòng khách là sự lựa chọn thông minh của các gia đình hiện nay. Vừa giúp tạo không gian riêng biệt lại vừa giúp tiết kiệm diện tích tối ưu, vách ngăn di động ngày càng được nhiều người lựa chọn. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu về các loại vách ngăn gỗ cho phòng khách ưa chuộng nhất. Theo dõi ngay nhé!

vach-ngan-phong-khach-bang-go

Mẫu vách ngăn phòng khách bằng gỗ được ưa chuộng nhất

Ưu điểm khi sử dụng vách ngăn phòng khách bằng gỗ

Ngày nay, trên thị trường có rất nhiều loại vách ngăn được làm từ nhiều chất liệu khác nhau. Trong đó, vách gỗ được sử dụng nhiều nhất bởi những ưu điểm vượt trội về thiết kế và chất liệu.

Tiết kiệm không gian với vách ngăn gỗ

Vách ngăn này có vai trò đặc biệt trong thiết kế nội thất, nhất là với những căn nhà có diện tích vừa và nhỏ. Bên cạnh đó, việc sử dụng vách ngăn gỗ khiến không gian giữa phòng khách với các phòng khác trở nên thoáng đãng hơn rất nhiều so với xây tường truyền thống. Không chỉ phòng khách, vách gỗ cũng được sử dụng ngăn cách các phòng như phòng ngủ, phòng thờ,…

Tham khảo thêm: Tối ưu không gian với vách ngăn di động phòng ngủ

Vách ngăn gỗ phòng khách tạo sự sang trọng, lịch sự cho không gian

Một ưu điểm lớn khi lựa chọn loại vách ngăn này chính là hiệu quả nâng tầm không gian. Đối với các căn hộ chung cư hay các căn nhà có diện tích nhỏ thường có thiết kế phòng khách và bếp liền nhau, vách gỗ sẽ là lựa chọn thông minh và tiết kiệm nhất.

uu-diem-vach-ngan-go-phong-khach

Tạo sự sang trọng, hiện đại với vách ngăn gỗ

Chi phí thi công hợp lý

Vách ngăn gỗ hiện có mức giá không quá cao, phù hợp với nhiều cá nhân và hộ gia đình. Tùy thuộc vào chất liệu, kích thước mà chi phí thi công sẽ có sự khác biệt nhất định. THM Vách ngăn luôn tự tin là đơn vị hàng đầu trong cung cấp vách ngăn với mức giá ưu đãi nhất.

Độ bền vách ngăn lâu dài

Loại vách ngăn này có độ bền tốt hơn so với nhiều loại chất liệu như nhôm, kính,… Bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng mà không sợ bị phai màu, móp méo sau thời gian dài sử dụng.

Các mẫu vách ngăn phòng khách gỗ được ưa chuộng nhất

Với công dụng phân chia không gian trong nhà một cách thông minh nên vách ngăn ngày càng trở nên phổ biến và được ưa chuộng. Cùng tham khảo một số mẫu vách ngăn dưới đây để có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất nhé:

Tham khảo thêm: Tổng hợp 5 mẫu vách ngăn gỗ được ưa chuộng nhất

mau-vach-ngan-go-tu-nhien

Vách ngăn phòng khách làm từ gỗ tự nhiên chủ yếu như gỗ xoan, đào, gỗ sồi,…

vach-ngan-danh-cho-phong- dep

Gỗ công nghiệp là một trong loại gỗ thường được sử dụng làm vách ngăn phòng

mau-vach-dep-cho-phong-khach

Sử dụng gỗ CNC làm vách ngăn vừa bền màu lại chống ẩm mốc hiệu quả

vach-ngan-phong-khach-phong-bep-go

Tạo ấn tượng với vách ngăn phòng bằng gỗ thiết kế đơn giản

vach-ngan-phong-khach

Vách ngăn được điêu khắc nhiều họa tiết sang trọng

Trên đây 5 mẫu vách ngăn phòng khách được sử dụng và ưa chuộng nhất hiện nay. Hy vọng bài viết đã cung cấp nhiều thông tin hữu ích cho bạn đọc. Cảm ơn bạn đã theo dõi!

Hotline :
0977264611