Tổng hợp 5 mẫu vách ngăn gỗ được ưa chuộng nhất

Vách ngăn gỗ là sự lựa chọn hàng đầu đối với các công ty, nhà hàng và doanh nghiệp. Vách ngăn trên thị trường hiện nay rất đa dạng với nhiều chất liệu và mẫu mã khác nhau. Cùng tham khảo bài viết để nắm bắt được mẫu vách ngăn di động ưa chuộng nhất.

cac-loai-vach-ngan-go

Top các mẫu vách ngăn di động bằng gỗ ưa chuộng nhất hiện nay

Vách ngăn gỗ là gì?

Vách di động bằng gỗ là loại vách sử dụng các tấm gỗ MFC để phân cách không gian giữa các văn phòng tại công ty, nhà hàng hay tạo không gian độc lập cho các căn hộ. Bên cạnh tác dụng ngăn các diện tích các phòng thì sản phẩm này còn có ưu điểm vượt trội đó là có thể dễ dàng di chuyển vô cùng tiện lợi.

Cấu tạo của vách di động bằng gỗ

Vách ngăn có cấu tạo đơn giản, gọn nhẹ và rất dễ dàng di chuyển nhờ hệ thống ray bi đảm bảo kết cấu bền vững và hoạt động trơn tru. Các tấm vách gỗ được liên kết với ray định hình bằng hợp kim nhôm và vòng bị nhằm tạo độ bền và lực tỳ hoàn hảo trong quá trình sử dụng.

Mỗi vách ngăn sẽ có một khung xương bao bọc bên ngoài giúp vách ngăn được vững chắc hơn. Bề mặt những tấm gỗ MFC được phủ lớp melamine hay vải nỉ,… với nhiều tông màu đa dạng, phù hợp với nhiều không gian khác nhau.

cau-tao-vach-ngan-go

Kết cấu của vách ngăn di động bằng gỗ

Đặc điểm của vách ngăn di động bằng gỗ

Đặc điểm nổi bật của vách ngăn gỗ đó là sự tiện dụng, dễ dàng di chuyển và tháo lắp. Do đó vách ngăn có thể di chuyển một cách dễ dàng, trơn tru nhất. Bên cạnh đó, việc di chuyển các tấm ngăn di động ít gây ra tiếng ồn nên chúng được lựa chọn sử dụng rất nhiều.

Sử dụng vách ngăn vừa giúp tiết kiệm chi phí lại vừa tiết kiệm diện tích một cách tối ưu. Lắp đặt dễ dàng, vận chuyển nhẹ nhàng với mức giá phù hợp giúp chủ đầu tư tiết kiệm cả về chi phí và thời gian. Ngoài ra, khi không có nhu cầu sử dụng bạn có thể gấp gọn vô cùng tiện lợi.

Tính thẩm mỹ cao là một trong những đặc điểm nổi bật của loại vách ngăn này. Tùy theo khả năng và mục đích sử dụng, chủ đầu tư có thể thoải mái lựa chọn các tấm vách ngăn với chất liệu và mẫu mã phù hợp. Với những ưu điểm đó, ngày nay, các công ty hay các trung tâm thương mại luôn tin dùng loại vách ngăn này.

Ngoài vách ngăn cho văn phòng, hội nghị,… ngày nay tại các gia đình, vách ngăn được ứng dụng trong phòng khách, phòng ngủ vô cùng phổ biến. Đây chính là giải pháp hoàn hảo để tối ưu không gian, nâng tầm thẩm mỹ căn phòng.

Tham khảo thêm: Các loại vách ngăn phòng khách bằng gỗ được sử dụng nhiều nhất

dac-diem-vach-ngan-bang-go

Nâng tầm không gian hiệu quả với vách ngăn bằng gỗ

5 loại vách ngăn gỗ đẹp nhất

Trên thị trường có rất nhiều loại vách di động với mẫu mã đa dạng. Để giúp cho người tiêu dùng lựa chọn được vách ngăn phù hợp bài viết sẽ điểm mặt 5 loại vách phổ biến hiện nay.

Tham khảo thêm: Các loại vách ngăn di động bằng gỗ được ưa chuộng nhất

Vách ngăn văn phòng bằng gỗ MFC

Đây là loại chất liệu làm vách ngăn được sử dụng nhiều trong các công ty, doanh nghiệp. Những tấm ngăn gỗ MFC được phủ lớp melamine giúp chống trầy xước và ẩm mốc vừa mang tính thẩm mỹ lại vô cùng tinh tế. Bên cạnh đó, mức chi phí cho vách MFC rất phù hợp với các doanh nghiệp, đặc biệt là những doanh nghiệp vừa và nhỏ.

vach-ngan-di-dong-bang-go-mfc

Vách ngăn di động bằng gỗ MFC

Vách ngăn di động gỗ kết hợp cùng kệ trang trí

Đây là mẫu vách ngăn giúp phân chia các không gian làm việc với nhau nhưng vẫn tạo sự liên kết giữa các phòng làm việc. Đối với sự kết hợp giữa vách ngăn và kệ trang trí sẽ giúp các văn phòng tận dụng để đựng tài liệu hoặc đặt các chậu cây hay đồ lưu niệm tạo sự mới mẻ và sinh động hơn.

vach-ngan-go-ket-hop-ke

Vách ngăn văn phòng kết hợp cùng kệ trang trí lịch sự và hiện đại

Vách ngăn văn phòng bằng gỗ Laminate

Đây là một trong những vách ngăn có giá thành tương đối cao, nếu muốn lựa chọn loại vách ngăn này nên có cân nhắc kỹ lưỡng.

vach-ngan-go-laminate

Tiết kiệm không gian với mẫu vách ngăn văn phòng

Vách ngăn bằng gỗ Veneer

Nếu như Laminate mang lại sự tinh thế thì vách gỗ Veneer mang đến sự đẳng cấp cho văn phòng làm việc. Các tấm gỗ Veneer được tạo nên bởi gỗ ván ép cùng các đường vân gỗ nhiều màu sắc đa dạng tạo sự sang trọng hoàn hảo cho không gian.

vach-ngan-go-veneer

Tạo sự hoàn hảo, sang trọng cho không gian văn phòng bằng vách ngăn Veneer

Vách ngăn văn phòng bằng gỗ công nghiệp

Hiện nay, gỗ công nghiệp là một trong những chất liệu phổ biến làm vách ngăn cho văn phòng. Loại vách ngăn này có nhiều kiểu dáng mẫu mã đa dạng. Ngoài ra, chúng có giá thành rẻ hơn rất nhiều so với các vách ngăn khác trên thị trường hiện nay.

vach-ngan-van-phong-go-cong-nghiep

Gỗ công nghiệp là chất liệu được sử dụng nhiều trong thi công vách văn phòng

Vách ngăn gỗ là sản phẩm được ứng dụng rất nhiều trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Vậy thì còn chần chừ gì mà không lựa chọn ngay cho mình mẫu vách ngăn phù hợp để nâng tầm không gian, đúng không?

Hotline :
0977264611