Vách ngăn nhà vệ sinh MFC mang lại lợi ích gì khi sử dụng?

Vách ngăn nhà vệ sinh MFC mang lại những lợi ích gì là vấn đề mà nhiều quý khách hàng hiện nay đang quan tâm. Hiểu được điều đó, bài viết này chúng tôi sẽ đưa ra tất tần tật các thông tin về loại vách ngăn vệ sinh này. Cùng theo dõi nhé!

loi-ich-vach-ngan-mfc

Vách ngăn vệ sinh MFC và những lợi ích khi sử dụng

Vách ngăn nhà vệ sinh MFC là gì?

Đây là một trong số những loại vách ngăn được dùng phổ biến hiện nay. Chúng ta có thể dễ thấy loại vách ngăn này trong nhiều nhà hàng, trung tâm thương mại hay các khu vui chơi,… Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu rõ vê cấu tạo và đặc điểm của loại vách ngăn này.

Cấu tạo của vách ngăn vệ sinh MFC

Vách ngăn MFC được làm từ gỗ công nghiệp – loại gỗ sử dụng nhiều trong trang trí thiết kế nội thất. Tấm vách được tạo ra bởi nhiều vụn gỗ nghiền và ép trong môi trường áp suất cao. Bề mặt vách ngăn được phủ một lớp melamine giúp chống trầy xước và vi khuẩn.

Thực tế, trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại vách,  phổ biến là Compact và MFC. Bạn cần nắm rõ đặc điểm mỗi loại để tránh hiểu lầm không cần thiết.

Tham khảo ngay: Phân biệt vách ngăn vệ sinh Compact và MFC

vach-ngan-phong-ve-sinh-mfc

Lõi chống ẩm nên vách MFC có khả năng chống ẩm 100%

Đặc điểm của vách ngăn phòng vệ sinh MFC

Tấm vách MFC thông thường có kích thước 2420 x1830 x18 mm. Đây là kích thước phổ thông thường được sử dụng, tùy theo không gian và mục đích mà vách ngăn được cắt sao cho phù hợp.

Sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao nên tấm MFC rất cứng, chịu ẩm tốt và đặc biệt chống cháy rất hiệu quả. Màu sắc đa dạng phong phú giúp khách hàng thoải mái lựa chọn theo từng mục đích sử dụng.

dac-diem-tam-vach-ngan-mfc

Tấm vách MFC thông thường có kích thước 2420x1830x18 mm

Lợi ích khi sử dụng vách ngăn nhà vệ sinh MFC

Sử dụng vách ngăn MFC tại nhà vệ sinh đem lại cho người sử dụng những lợi ích tuyệt vời mà không thể không nhắc đến.

Dễ dàng vệ sinh, lau chùi

Đây là một trong những điểm cộng của vách ngăn MFC. So với vách ngăn thông thường thì vách ngăn này dễ vệ sinh hơn, không bị ảnh hưởng bởi hóa chất khi tẩy rửa.

Chịu ẩm, chống vi khuẩn, chống trầy xước tốt

Dù không có khả năng chống nước hoàn toàn nhưng vách MFC có khả năng chống ẩm cao. Bề mặt tấm vách được thiết kế trơn phủ một lớp melamine nên đảm bảo về khả năng chống trầy xước, chống vi khuẩn.

vach-ngan-mfc-chong-nuoc

Vách MFC có khả năng chống ẩm, chống bẩn hiệu quả

Dễ dàng lắp đặt, tiết kiệm chi phí

Làm từ gỗ ép nên tấm vách ngăn nhà vệ sinh MFC khá nhẹ và nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển trong quá trình thi công lắp đặt. Mức giá thành của vách MFC cũng rẻ hơn so với giá của các loại vách ngăn phòng vệ sinh khác.

Ngoài ra, vách ngăn MFC còn giúp tăng tính thẩm mỹ cho công trình, vừa sạch sẽ lại đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Bên cạnh vách nhựa MFC, với các không gian hiện đại, sang trọng, vách ngăn kính là lựa chọn vô cùng hoàn hảo.

Tham khảo ngay: Một số lưu ý khi sử dụng vách ngăn nhà vệ sinh kính cường lực

Địa chỉ cung cấp vách ngăn nhà vệ sinh MFC uy tín, giá rẻ

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều địa chỉ cung cấp vách ngăn MFC với mẫu mã và giá cả đa dạng. Bởi vậy nên đôi khi cũng có nhiều sản phẩm hàng giả, kém chất lượng gây hoang mang cho khách hàng. Để tránh tình trạng không hay xảy ra, chúng tôi khuyên quý khách tham khảo thật kỹ và tìm đến các đơn vị uy tín để lắp đặt cho công trình của mình. THM Vách ngăn chính là một trong những đơn vị cung cấp vách ngăn vệ sinh uy tín hàng đầu trên thị trường hiện nay.

Vách ngăn nhà vệ sinh MFC với những lợi ích vượt trội chính là lựa chọn tuyệt vời dành cho các công trình hiện nay. Hy vọng bài viết đã mang đến cho các bạn những thông tin hữu ích. Nếu có bất kỳ thắc mắc gì, hãy bình luận để được giải đáp. Cảm ơn các bạn đã theo dõi!

Hotline :
0977264611