Vách ngăn vệ sinh chịu nước cho trường học an toàn, tiết kiệm

Vách ngăn vệ sinh chịu nước đã trở thành một trong sản phẩm không thể thiếu ở các trường học – nơi có lượng học sinh, sinh viên lớn và có nhu cầu sử dụng nhà vệ sinh thường xuyên. Hãy cùng THM Vách ngăn tìm hiểu về sản phẩm này trong bài viết dưới đây nhé!

vach-ngan-cho-truong-hoc

Vách ngăn dành cho trường học là yêu cầu cần thiết hiện nay

Lợi ích khi sử dụng vách ngăn vệ sinh chịu nước tại trường học

Sử dụng vách ngăn tại khu vệ sinh của trường học mang đến những lợi ích vô cùng tuyệt vời. Vách ngăn giúp các trường học khẳng định chất lượng. Đồng thời giúp tạo điều kiện cơ sở vật chất và sự an tâm cho học sinh và phụ huynh khi theo học tại trường.

  • Tạo sự thoải mái, riêng tư: sử dụng những tấm vách ngăn vệ sinh cho từng căn phòng vệ sinh tạo nên một không gian khép kín. Do đó, trong quá trình sử dụng, các học sinh sẽ không cần lo sợ sẽ bị xâm phạm quyền riêng tư.
  • Mang lại sự hiện đại, sạch sẽ cho không gian nhà vệ sinh. Hiện nay, việc ứng dụng các thiết bị hiện đại vào các công trình là điều vô cùng quan trọng và phổ biến. Sử dụng vách ngăn giúp nhà vệ sinh tránh được những vết bẩn khó chịu. Hơn thế nữa, vách ngăn còn giúp tạo nên sự hiện đại và tiện lợi cho không gian.
loi-ich-vach-ngan-truong-hoc

Tạo sự hiện đại, sạch sẽ với vách ngăn vệ sinh

  • Đảm bảo sự an toàn và sức khỏe cho học sinh, giáo viên. Tại môi trường giáo dục, sức khỏe là vấn đề cần quan tâm hơn cả. Một khu vệ sinh sạch sẽ và hiện đại sẽ giúp nhà trường ngăn chặn nhiều dịch bệnh, mang đến sự an toàn tuyệt đối khi sử dụng.
  • Tiết kiệm chi phí cho đơn vị trường học. Thay vì xây riêng phòng vệ sinh thì sử dụng vách ngăn có mức giá thấp hơn rất nhiều. Hơn nữa, thời gian thi công nhanh chóng và độ bền cao cũng là yếu tố giúp sản phẩm này được ưa chuộng như hiện nay.

Yêu cầu với vách ngăn vệ sinh chịu nước trường học

Việc lắp đặt vách ngăn cho các trường học là vấn đề rất được quan tâm hiện nay. Với tùy từng cấp bậc học khác nhau sẽ có những điều kiện, kiểu dáng vách ngăn khác nhau.

Vách ngăn nhà vệ sinh mầm non, tiểu học

Trẻ em ở lứa tuổi mầm non, tiểu học đang là giai đoạn học cách tự đi vệ sinh một mình. Chính vì vậy, yêu cầu đặt ra khi lắp đặt vách ngăn mầm non, tiểu học là cần phải tạo sự thích thú và thoải mái.

Vách ngăn dành cho trường mầm non, tiểu học thường sử dụng các màu sắc rực rỡ, hoạt tiết ngộ nghĩnh đến từ các bộ phim hoạt hình. Bên cạnh đó, vách ngăn cho bé trai, bé gái cần có sự khác biệt để các bé dễ dàng nhận biết.

Tham khảo thêm: TOP 5 mẫu vách ngăn nhà vệ sinh trường mầm non đẹp cho bé

vach-ngan-truong-mam-non-tieu-hoc

Vách ngăn trường mầm non với họa tiết sinh động

Vách ngăn nhà vệ sinh trung học trở lên

Không giống với các bé mầm non, tiểu học, các trường có học sinh ở các khối từ cấp trung học trở lên thiết kế vách ngăn cũng sẽ có sự thay đổi.

Vách ngăn ở môi trường này thường sử dụng những gam màu tự nhiên, gam màu trầm. Gam màu phổ biến nhất thường dùng chính là màu xám trắng tạo sự thoải mái và dễ chịu. Thiết kế vách ngăn cũng có sự đơn giản hơn nhiều, tránh sử dụng các họa tiết rườm rà.

vach-ngan-ve-sinh-truong-trung-hoc

Thiết kế đơn giản của vách ngăn trường trung học

Với mỗi môi trường khác nhau, yêu cầu về vách ngăn cũng có sự khác biệt nhất định. Còn đối với nhà hàng, khách sạn, vách ngăn Compact và MFC được thiết kế đơn giản được ưa chuộng nhất.

Tham khảo thêm: Lựa chọn vách ngăn khách sạn cho không gian nhà vệ sinh phù hợp

Vách ngăn vệ sinh chịu nước ngày nay được sử dụng tại các trường học mang lại hiệu quả vô cùng tốt. Bạn có thể liên hệ với Công ty Cổ phần Hợp tác Thế hệ mới để được tư vấn rõ hơn về mẫu mã và giá cả sản phẩm. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

Hotline :
0977264611