TOP 5 mẫu vách ngăn nhà vệ sinh trường mầm non đẹp cho bé

Vách ngăn nhà vệ sinh trường mầm non hiện nay được rất nhiều trường học lựa chọn bởi độ tiện dụng và tính thẩm mỹ mà sản phẩm mang lại. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để có những thông tin hữu ích nhất về loại vách ngăn vệ sinh này nhé!

vach-ngan-ve-sinh-mam-non

Mẫu thiết kế vách ngăn nhà vệ sinh đẹp cho bé

Ưu điểm của vách ngăn nhà vệ sinh trường mầm non

Không phải ngẫu nhiên mà vách ngăn trở nên phổ biến trong các nhà vệ sinh hiện nay. Các ưu điểm vách ngăn là không thể không nhắc đến.

  • Chất liệu thân thiện với môi trường, đảm bảo sức khỏe cho các bé. Hầu hết các vách ngăn sử dụng trong nhà vệ sinh đều được sản xuất trong dây chuyền công nghệ cao, có khả năng chịu nhiệt và chống nước 100%.
  • Thiết kế dành cho các bé nên vách ngăn có sự đặc biệt hơn về màu sắc cũng như họa tiết trang trí. Tất cả vách ngăn cho trường mầm non đều có nhiều màu sắc bắt mặt cùng họa tiết ngộ nghĩnh phù hợp với lứa tuổi của các bé.
  • Việc sử dụng vách ngăn vệ sinh trong trường mầm non góp phần giúp các bé thích thú và tự giác hơn trong việc vệ sinh cá nhân ở trường của mình. Thiết kế nhỏ gọn, chiều cao phù hợp giúp các bé dễ dàng hơn trong quá trình sử dụng.

Tham khảo ngay: Kích thước vách ngăn nhà vệ sinh chuẩn là bao nhiêu?

  • Dễ dàng lắp đặt, không tốn quá nhiều thời gian thi công, tiết kiệm tối ưu không gian. Bởi vậy, vách ngăn là sự lựa chọn tốt nhất cho các trường mầm non hiện nay.
  • Bề mặt tấm vách ngăn được phủ lớp melamine bóng giúp chống trầy xước do các vật dụng của bé tác động vào. Bên cạnh đó, còn giúp chống các loại vi khuẩn ăn bám, nấm mốc đảm bảo vệ sinh và an toàn cho sức khỏe.

Tham khảo thêm: Vách ngăn vệ sinh chịu nước cho trường học an toàn, tiết kiệm

loi-ich-vach-ngan-truong-mam-non

Vách ngăn cho trường mầm non với những ưu điểm vượt trội

5 mẫu vách ngăn nhà vệ sinh trường mầm non

Tham khảo một số mẫu vách ngăn nhà vệ sinh được các trường ưa chuộng nhất dưới đây để có những lựa chọn phù hợp cho công trình của mình nhé!

mau-vach-ngan-truong-mam-non

Mẫu vách ngăn vệ sinh với nhiều họa tiết ngộ nghĩnh phù hợp trong các trường mầm non

vach-ngan-truong-mam-non

Vách ngăn vệ sinh đơn giản, bắt mắt cho trường mầm non

vach-ngan-ve-sinh-truong-hoc-dep

Mẫu vách ngăn cho trường mầm non

vach-ngan-cho-be

Mẫu vách ngăn thiết kế phù hợp với trẻ nhỏ

mau-vach-ngan-an-toan

Thiết kế vách ngăn lạ mắt cho phòng vệ sinh trường mầm non

Vách ngăn nhà vệ sinh trường mầm non với thiết kế, mẫu mã đa dạng là yếu tố không thể thiếu khi xây dựng nhà vệ sinh cho các bé. Hy vọng bài viết đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích. Cảm ơn bạn đã theo dõi!

Hotline :
0977264611