Cách lựa chọn vách ngăn phòng vệ sinh chất lượng, phù hợp

Vách ngăn phòng vệ sinh hiện nay được sử dụng phổ biến trong nhà vệ sinh tại các nơi công cộng. Do đó, các chủ đầu tư rất quan tâm đến chất lượng của vách ngăn cho công trình của mình. Vậy làm thế nào để lựa chọn được loại vách ngăn vệ sinh chất lượng và phù hợp? Cùng theo dõi bài viết dưới đây.

lua-chon-vach-ngan-ve-sinh

Vách ngăn nhà vệ sinh công cộng chất lượng hiện đại

Lợi ích của vách ngăn phòng vệ sinh

Không phải ngẫu nhiên mà hiện nay, các công trình lớn – nhỏ trên cả nước đều sử dụng vách ngăn. Lợi ích mà sản phẩm này mang lại vô cùng to lớn.

+ Tiện lợi và thoải mái là lợi ích đầu tiên của vách ngăn dành cho nhà vệ sinh. Dùng vách ngăn cho phòng vệ sinh vừa tiết kiệm tối đa diện tích, vừa tách biệt, kín đáo.

+ Dễ dàng lau chùi vệ sinh, đảm bảo an toàn cho khu vệ sinh luôn sạch đẹp. Thông thường tấm vách ngăn được phủ một lớp melamine tránh ẩm mốc và trầy xước hiệu quả. Bạn có thể dễ dàng lau sạch mà không tốn nhiều thời gian và công sức.

+ Tính thẩm mỹ cao: đây là điều mà rất nhiều chủ đầu tư quan tâm khi lựa chọn vách ngăn để lắp đặt cho công trình của họ. Với nhiều màu sắc vô cùng dạng, vách ngăn giúp nâng tầm không gian hiệu quả.

loi-ich-vach-ngan-ve-sinh

Vách ngăn vệ sinh sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội

Các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng vách ngăn phòng vệ sinh

Để lựa chọn được mẫu vách ngăn chất lượng, bạn cần chú ý đến nhiều yếu tố khác nhau. Các thông tin dưới đây sẽ giúp ích cho bạn.

Chất liệu của vách ngăn nhà vệ sinh

Hầu hết vách ngăn hiện nay được các doanh nghiệp sử dụng đều có chất liệu là tấm nhựa compact hpl hoặc gỗ MFC. Cả hai loại vách ngăn này đều được sản xuất theo tiêu chuẩn công nghệ cao đảm bảo độ bền bỉ trong quá trình sử dụng.

Xem ngay: Các loại vật liệu vách ngăn vệ sinh phổ biến nhất năm 2020

chat-lieu-vach-ngan-nha-ve-sinh

Chất liệu là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến chất lượng vách ngăn

Thiết kế của vách ngăn vệ sinh 

Các vách ngăn được thiết kế đa dạng với nhiều kiểu dáng, màu sắc khác nhau phù hợp với nhiều không gian của các doanh nghiệp. Mỗi tấm vách ngăn được thiết kế có chiều cao tiêu chuẩn phù hợp với nhiều lứa tuổi. Ngoài ra, mỗi vách ngăn khi lắp đặt đều được thiết kế với 2 khoảng trống trên – dưới giúp phòng vệ sinh luôn được thoáng khí.

Tham khảo thêm: Kích thước vách ngăn nhà vệ sinh chuẩn là bao nhiêu?

thiet-ke-cua-vach-ngan

Kiểu dáng thiết kế sang trọng của vách ngăn phòng vệ sinh hiện nay

Giá vách ngăn vệ sinh

Chi phí là vấn đề mà các chủ đầu tư quan tâm nhất hiện nay. Vách ngăn nhà vệ sinh có giá thành khá rẻ so với nguyên liệu xây dựng nhà vệ sinh truyền thống. Hơn nữa, độ bền bỉ của tấm vách ngăn có tuổi thọ lên đến 15 năm giúp tiết kiệm rất  nhiều chi phí sửa chữa.

gia-vach-ngan-ve-sinh

Vách ngăn có giá rẻ hơn so với các loại tường xây dựng truyền thống trước đây

Đơn vị cung cấp và thi công vách ngăn

Lựa chọn một đơn vị thi công uy tín là yếu tố quyết định đến chất lượng và độ bền vách ngăn. Hãy tham khảo và lựa chọn thật kỹ trước khi chọn lựa và thi công nhé!

Nếu bạn còn đang băn khoăn thì hãy liên hệ với THM Vách ngăn – đơn vị chuyên cung cấp và thi công vách ngăn đạt tiêu chuẩn. Chúng tôi đảm bảo luôn đi đầu về mức giá thành trên thị trường hiện nay cho các cá nhân và doanh nghiệp.

Vách ngăn phòng vệ sinh và cách lựa chọn vách ngăn sao cho phù hợp là những thông tin chúng tôi muốn đưa đến với bạn đọc. Hy vọng bài viết mang lại nhiều thông tin giá trị giúp bạn lựa chọn được loại vách ngăn phù hợp và chất lượng nhất.

Hotline :
0977264611