Thiết bị siêu chống ẩm – Sản phẩm vách ngăn nhà vệ sinh MFC

Vách ngăn nhà vệ sinh MFC là loại gỗ công nghiệp được sản xuất từ các hạt gỗ liên kết bởi keo công nghiệp và được ép dưới áp suất cao. Bề mặt của vách ngăn được phủ một lớp melamine có tác dụng chống xước, chống nước.

Vách ngăn mfc có khả năng chống chịu được trong môi trường ẩm ướt và có tính chịu nước cao nhưng không kháng nước tuyệt đối như vách ngăn Compact HPL. Đây được coi là một điểm nhận biết đặc biệt của tấm MFC chịu ẩm. Để hiểu hơn về thiết bị siêu chống ẩm này, các bạn hãy cùng THM Vách Ngăn tìm hiểu nhé!

1588595173 4186 vach ngan mfc

Vách ngăn nhà vệ sinh MFC là một thiết bị siêu chống ẩm

Đặc điểm của vách ngăn nhà vệ sinh MFC 

  • Vách vệ sinh mfc có thể chịu ẩm tốt và chống được va đập .
  • Vách ngăn chống được mối mọt, chống cháy. 
  • Chống được trầy xước và sự tác động của hóa chất. 
  • Bạn hoàn toàn có thể dễ dàng vệ sinh chúng. 
  • Hoàn toàn tháo gỗ và lắp ráp bằng các công cụ thông thường. 
  • Vách ngăn mfc có độ bền và thẩm mỹ cao.
  •  Tiết kiệm được thời gian thi công và chi phí.

Kích thước của vách ngăn nhà vệ sinh MFC

1588595173 7613 vach ngan nha ve sinh MFC

Kích thước vách ngăn phổ thông được sử dụng là: 2420 x 1830 x 18 mm. Trong đó chiều 1830 được dùng để làm chiều cao dựng vách, chiều 2420 được dùng để chia các tấm ngăn vòng, cánh cửa và các tấm bao quanh vách ngăn. 

⇒ Có thể bạn quan tâm: Kích thước chiều dày vách ngăn vệ sinh Compact và MFC chuẩn

Vách ngăn nhà vệ sinh MFC có cấu trúc như thế nào? 

Vật liệu MFC là loại vật liệu ván gỗ công nghiệp, được sử dụng vô cùng rộng rãi trong thiết kế nội thất, trang trí nội thất, nhà dân dụng và văn phòng. Vach ve sinh mfc có mức giá trung bình, màu sắc vô cùng đa dạng. Đặc biệt với không gian nhà vệ sinh ẩm ướt thì tấm vách ngăn vệ sinh MFC được coi là giải pháp tối ưu nhất. 

Vật liệu MFC được cấu tạo từ nguyên liệu gỗ khai thác tự nhiên, vật liệu được chế biến tại nhà máy, sau đó ép với nhau thành phần cấu tạo nhiều lớp. Vật liệu MFC có đặc điểm là cứng, màu sắc tươi, khả năng chịu ẩm tốt, chống cháy và trầy xước tốt. 

1588595173 3161 ia vach ngan nha ve sinh mfc

Hiện nay màu sắc của vách ngăn cũng như giá cả vô cùng đa dạng nên quý khách hàng hoàn toàn có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm sao cho phù hợp nhất với không gian nội thất của mình. Hiện nay thiết bị vách ngăn được ứng dụng vô cùng rộng rãi trong nội thất phòng khách, văn phòng,…Nếu quý khách hàng thực sự quan tâm hoặc có nhu cầu mua thiết bị vách ngăn thì có thể liên hệ với chúng tôi để nhận được sự tư vấn cụ thể nhất cũng như báo giá vách ngăn vệ sinh mfc một cách chi tiết nhất.

Liên hệ:

Địa chỉ: Ngõ 32 Linh Đường (Cuối ngõ, bên tay trái), Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.

MST: 0105096362 – STK: 190 269 1285 6666 Tại Ngân hàng Techcombank – CN Thanh Xuân – Hà Nội.

Điện thoại: 0977264611 | Fax: 0243 6816048.

Email: Noithatsang.thehemoi@gmail.com | Website: https://vachnganvesinhcaocap.vn

Hotline :
0977264611