Tối ưu không gian với vách ngăn di động phòng ngủ

Vách ngăn di động phòng ngủ là gì? Những lợi ích mà sản phẩm này mang lại cho khách hàng cũng như không gian như thế nào? Cùng theo dõi để có thêm thông tin trong quá trình sử dụng loại vách ngăn này nhé.

vach-di-dong-phong-ngu

Tối ưu không gian với vách ngăn dành cho phòng ngủ

Ưu điểm của vách ngăn di động phòng ngủ

Vách ngăn cho phòng ngủ là kiến trúc không thể thiếu trong thiết kế nội thất hiện nay. Chúng có những ưu điểm và tiện ích gì mà lại được lựa chọn nhiều đến vậy? 

Thiết kế dễ dàng, thi công nhanh chóng

Các vách ngăn di động hiện nay được thiết kế gọn nhẹ giúp dễ dàng di chuyển trong quá trình thi công lắp đặt. Hơn nữa, loại vách ngăn này cũng phù hợp với nhiều không gian và có thể tháo lắp dễ dàng khi không sử dụng.

Tiết kiệm chi phí, tối ưu không gian

Thay vì những bức tường truyền thống tạo sự eo hẹp về không gian thì vách ngăn di động là lựa chọn phù hợp nhất. Sử dụng vách ngăn di động phòng ngủ giúp tiết kiệm chi phí một cách đáng kể lại vừa tạo thêm không gian cho căn phòng.

vach-ngan-di-dong-tiet-kiem-khong-gian

Tối ưu không gian bằng vách ngăn

Tính thẩm mỹ cao

Thẩm mỹ là một trong những ưu điểm tuyệt vời mà vách ngăn này mang lại cho không gian phòng ngủ. Được làm từ nhiều chất liệu đa dạng phong phú, vách ngăn phù hợp với nhiều không gian phòng ngủ khác nhau. Do đó, quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về tính thấm mỹ khi sử dụng.

Tham khảo: Phân loại và đặc điểm cấu tạo của vách ngăn phòng di động

4 mẫu vách ngăn di động phòng ngủ được ưa chuộng nhất

Cùng tham khảo các mẫu vách ngăn sử dụng trong phòng ngủ được ưa chuộng nhất dưới đây:

Vách ngăn di động bằng nhựa

Bền, đẹp và đa dạng là những cụm từ mà chúng tôi sử dụng để nói về loại vách ngăn này. Được sản xuất từ các loại nhựa cao cấp, an toàn sức khỏe, thân thiện môi trường nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

vach-ngan-phong-ngu-nhua-xep

Vách ngăn di động bằng nhựa dạng cửa xếp dễ dàng lắp đặt và tiện dụng

Vách ngăn di động có bánh xe

Đây là loại vách ngăn có thể nói là đa di năng nhất, bởi chúng được gắn bánh xe ở bên dưới dễ dàng di chuyển mọi lúc. Bên cạnh đó, sử dụng vách ngăn này có thể giúp thay đổi không gian, tạo ra nhiều không gian khác nhau trong căn nhà.

vach-ngan-di-dong-co-banh-xe

Mẫu vách ngăn di động có bánh xe cho phòng ngủ

Vách ngăn phòng ngủ bằng gỗ

Vách ngăn gỗ là một trong những sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn bởi vẻ đẹp của sự đẳng cấp và sang trọng của loại vách ngăn này mang lại. Thông thường các vách ngăn cho phòng ngủ được làm từ các loại gỗ có mùi thơm nhẹ nhàng tạo cảm giác gần gũi và giúp bạn có giấc ngủ tốt hơn.

vach-ngan-di-dong-go-phong-ngu

Vách ngăn di động bằng gỗ sang trọng được sử dụng nhiều cho phòng ngủ

Vách ngăn di động bằng kính

Vách ngăn kính là sản phẩm mang vẻ hiện đại và tân tiến trong thiết kế nội thất hiện nay. Vách bằng kính được thiết kế vô cùng đơn giản nhưng lại hết sức tinh tế, đặc biệt không bao giờ lỗi mốt. Đây là một trong những điểm cộng của loại vách ngăn này.

vach-ngan-phong-ngu-bang-kinh

Nâng tầm không gian phòng với vách ngăn kính

Vì hiệu quả nâng tầm không gian, vách ngăn hiện nay còn được ứng dụng trong các văn phòng, hội trường và gia đình: phòng khách, cầu thang,…

Tham khảo thêm: Các loại vách ngăn phòng khách bằng gỗ được sử dụng nhiều nhất

Sử dụng vách ngăn di động phòng ngủ vừa tiện ích lại vừa mang lại sự sang trọng, lịch sự cho căn nhà. Nếu bạn đang quan tâm và tìm kiếm một loại vách phù hợp thì đây chính là lựa chọn tuyệt vời cho bạn!

Hotline :
0977264611